Đoàn Văn Hậu ở lại Heerenveen, HLV Park Hang-seo đã có phương án thay thế kịp thời

25/12/2019 20:12 GMT+7

Ở vòng chung kết U.23 châu Á 2020, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vì cầu thủ này phải thi đấu cho CLB Heerenveen. Sự vắng mặt của hậu vệ người Thái Bình là mất mát lớn với U.23 Việt Nam, tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra lạc quan.

"VFF và tôi đã ngỏ lời với CLB Heerenveen nhưng họ không đồng ý để Đoàn Văn Hậu về. Đội bóng của Hà Lan cần cậu ấy trong giai đoạn tới. Khi có Đoàn Văn Hậu, hệ thống phòng thủ của chúng ta sẽ chắc chắn hơn, khó thủng lưới. Tuy nhiên, nếu như cậu ấy không về thì đương nhiên chúng tôi cũng có những gương mặt thay thế hợp lý ở vị trí đó. Về các đối thủ ở vòng bảng, họ đều rất mạnh. U.23 Jordan mạnh về thể lực, tranh chấp tốt. Đội U.23 UAE có tới 4, 5 cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia. U.23 CHDNCN Triều Tiên thì lại rất bí mật. Sắp tới chúng tôi sẽ theo dõi, tìm thêm thông tin về các đối thủ của Việt Nam", HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của đội U.23 Việt Nam tại TP.HCM.
Dưới thời HLV Park Hang-seo, Đoàn Văn Hậu là nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của đội tuyển quốc gia cũng như U.23 Việt Nam. Vì VCK U.23 châu Á không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên CLB Heereveen không có trách nhiệm phải để Văn Hậu về nước. Tuy nhiên, lực lượng của U.23 Việt Nam có nhiều cầu thủ chất lượng và với tài biến hoá trong cách dùng người của mình, HLV Park Hang-seo sẽ có được đội hình mạnh nhất để đến với VCK U.23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.