“Đội hình trong mơ” của bóng đá Việt Nam, có đến 2 Hồng Sơn

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
01/04/2020 10:28 GMT+7

Dương Hồng Sơn hay Phạm Văn Rạng, ai là người bắt chính nếu thi đấu cùng thời? Bóng đá Việt Nam qua nhiều thời kì khác nhau khi thăng lúc trầm, thật khó để chọn ra 11 vị trí xuất sắc nhất.

“Đội hình trong mơ” của bóng đá Việt Nam, có đến 2 Hồng Sơn

“Mũi tên vàng” Phạm Huỳnh Tam Lang đá trung vệ nhưng lối chơi cực kì hào hoa, tinh tế. "Đệ nhất thủ môn Á châu" hay còn được gọi là "Lưỡng thủ vạn năng" Phạm Văn Rạng từng đại diện Việt Nam tham gia đội tuyển châu Á thi đấu giao hữu với CLB Chelsea của nước Anh, Lê Thế Thọ đã được AFC trao tặng danh hiệu “cầu thủ vàng Việt Nam” rồi Lê Văn Tư, Trần Duy Long, Nguyễn Trọng Giáp, Nguyễn Cao Cường, Nguyễn Thế Anh…tất cả đều là những tượng đài trong tâm khảm người yêu bóng đá từ bắc chí nam. Tuy nhiên việc tìm tư liệu về các danh thủ vừa kể tên là rất khó khăn, tôi rất mong người xem lượng thứ vì chỉ làm video đội hình tiêu biểu của bóng đá Việt Nam từ sau cột mốc HCB SEA Games 1995.
Và bây giờ là đội hình xuất sắc của bóng đá Việt Nam theo sơ đồ 3-4-3 với những Dương Hồng Sơn, Vũ Như Thành, Quế Ngọc Hải, Đỗ Khải, Trần Công Minh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Quang Hải, Lê Công Vinh, Lê Huỳnh Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.