Đội trưởng U.18 Việt Nam nói gì về HLV Hoàng Anh Tuấn và Philippe Troussier

21/09/2019 07:00 GMT+7

Tiến Sinh cho biết, trước đây HLV Hoàng Anh Tuấn là người có lối chới thiên về thể lực và thể hình, còn HLV Troussier lại thiên về lối đá kiểm soát bóng cũng như lối đá ngắn nhỏ.

Bùi Tiến Sinh sinh năm 2002, hiện đang là đội trưởng đội tuyển U.18 Việt Nam. Tiến Sinh là một cầu thủ trẻ điển trai và tài năng. Hiện tại anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Viettel.
Với một niềm đam mê bóng đá ngay từ nhỏ, Tiến Sinh luôn được gia đình ủng hộ và định hướng đến con đường bóng đá chuyên nghiệp. Cũng từ đó mà Tiến Sinh có thời gian cũng như môi trường tốt để phát huy hết khả năng của bản thân.
Tại giải U.18 Quốc tế Hong Kong 2019, Tiến Sinh mang băng đội trưởng U.18 Việt Nam, ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà và đã giành được 3 điểm trước U.18 Singapore.
Đến giải U.18 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Tiến Sinh tiếp tục được giao trọng trách mang băng đội trưởng U.18 Việt Nam. Tuy nhiên ở giải đấu này, U.18 Việt Nam đã không thành công khi để thua U.18 Campuchia ở lượt trận cuối và đã bị loại.
Hi vọng trong thời gian sắp tới Tiến Sinh sẽ luôn tập luyện chăm chỉ và thi đấu hết mình để mang về những trận cầu hay, chất lượng phục vụ khán giả và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Chúc cho Sinh và đội tuyển U.19 Việt Nam sẽ thành công ở giải đấu U.19 châu Á diễn ra vào tháng 11 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.