Đột nhập nơi tập của U.23 Việt Nam, không sợ lộ bài tại Thái Lan

08/01/2020 08:38 GMT+7

Sân tập của U.23 Việt Nam nằm trong cụm sân của khu liên hợp thể thao Chang Training Ground có mặt cỏ khá đẹp, được che kín xung quanh đảm bảo tính bí mật. Công tác an ninh do Liên đoàn bóng đá châu Á thiết lập đối U.23 Việt Nam cũng rất chặt chẽ.

Sáng 6.1, đội tuyển U.23 Việt Nam đã đến khách sạn Amari Buriram United ở tỉnh Buriram, Thái Lan. Đây là nơi ở cực kì thuận lợi đối với đội bóng của HLV Park Hang-seo khi khách sạn này chỉ cách sân tập cũng như sân vận động Thunder Castle (nơi mà U.23 Việt Nam sẽ đá 2 trận đầu tiên ở vòng bảng) hơn 100 mét.
Dù chỉ có khoảng cách chỉ cần đi bộ cũng tới nhưng các cầu thủ vẫn di chuyển bằng xe buýt được bố trí sẵn để đảm bảo an toàn. Sân tập của U.23 Việt Nam năm trong cụm sân của Chang Training Ground có mặt cỏ khá đẹp, gần như là giống hoàn toàn so với mặt cỏ mà các cầu thủ đã làm quen trong thời gian gần đây tại trên sân Thống Nhất ở TP.HCM và sân của CLB MOF Custom tại Bangkok.
Sân tập của U.23 Việt Nam được che kín xung quanh bởi tôn, có chiều cao khoảng 2 mét để đảm bảo tính bí mật về mặt chiến thuật mà HLV Park Hang-seo đưa ra. Công tác an ninh do Liên đoàn bóng đá châu Á thiết lập đối U.23 Việt Nam cũng rất chặt chẽ. Ngay từ khi các cầu thủ Việt Nam đến khách sạn, rất nhiều cảnh sát có vũ trang đã hộ tống và thậm chí là các phóng viên cũng không được phép lại gần tác nghiệp. Chiều 6.1, nhiều nhân viên AFC được cắt cử để theo sát buổi tập của U.23 Việt Nam, có người canh cửa và chỉ những phóng viên có thẻ tác nghiệp theo đúng quy định mới được vào trong tác nghiệp 20 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.