ĐTVN thực hiện nguyên tắc “bong bóng” khép kín chống Covid-19

03/06/2021 11:54 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam sẽ thực hiện nguyên tắc 'bong bóng' để đảm bảo an toàn mùa Covid-19 .

Tối ngày 2.6, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Sau trận giao hữu gặp Jordan tối 31.5, HLV Park Hang-seo đã dành trọn 1 ngày để các cầu thủ nghỉ ngơi, hồi phục. Do vậy, khi trở lại sân tập, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định tăng khối lượng và cường độ vận động nhiều hơn so với các buổi tập trước. Mục đích là giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện tối 2.6

VFF

HLV Park Hang-seo cũng dành nhiều khá nhiều thời gian để chỉnh sửa những sai sót đã bộc lộ ở trận đấu giao hữu hòa 1-1 với Jordan, đồng thời củng cố về chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia, diễn ra vào ngày 7.6.
Việc thủ thành Đặng Văn Lâm không thể sang UAE do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến vị trí trấn giữ khung thành nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Với nhiều người, thủ thành dạn dày kinh nghiệm Bùi Tấn Trường xứng đáng bắt chính.
Khi được đề cập đến những sai sót trong quá khứ, ví dụ như trận đấu giữa B.Bình Dương và FC Tokyo ở năm 2016, Bùi Tấn Trường vẫn trả lời đầy tự tin.

Bùi Tấn Trường nhiều khả năng được bắt chính cho ĐTVN

VFF

Sáng 3.6, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng nằm trong kế hoạch tập huấn tại UAE do LĐBĐVN sắp xếp. Buổi chiều cùng ngày, đội tuyển di chuyển sang khách sạn Crowne Plaza Festival City – khách sạn chính thức của AFC dành cho các đội tuyển của bảng G.
Từ chiều 3.6, hoạt động tập luyện, thi đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ theo sự điều hành của AFC. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các biện pháp phòng, chống dịch sẽ được AFC đặc biệt chú trọng nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Theo đó, mọi hoạt động của các đội tuyển sẽ diễn ra theo nguyên tắc “bong bóng” (bubble), có nghĩa là hoàn toàn khép kín, giống như ở trong một cái bong bóng, chỉ di chuyển từ khách sạn tới sân tập, sân thi đấu và ngược lại, không được phép tiếp xúc với “thế giới bên ngoài” (outside world) trong toàn bộ quá trình tham dự giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.