Đức Chiến: "Tiến Linh và Trọng Hùng xứng đáng được lên tuyển"

04/10/2019 20:22 GMT+7

Chia sẻ về việc Tiến Linh và Trọng Hùng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam, đội trưởng U.22 - Đức Chiến cho biết hai cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng được lên đội tuyển vi sự cố gắng trong thời gian vừa qua.

Trong buổi tập chiều 4.10 của U.22 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự trận đấu với Malaysia và Indonesia thuộc vòng loại 2 World Cup 2022
Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc còn gọi hai tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Tiến Linh của U.22 Việt Nam lên tăng cường cho Đội tuyển Việt Nam. Đội trưởng U.22 - Đức Chiến chia sẻ: "Thực ra em nghĩ đây cũng là một cơ hội giành riêng cho Tiến Linh, Trọng Hùng. Em nghĩ đây cũng là một phần thưởng xứng đáng giành cho hai bạn trong quá trình nỗ lực vừa qua".

Tiến Linh trong buổi tập của đội tuyển U.22 Việt Nam

Minh Hương

Đây là buổi tập cuối cùng của hai cầu thủ này cùng U.22 Việt Nam trước khi chia tay các đồng đội của mình để tập trung cùng Đội tuyển Quốc gia. Ở buổi tập ngày 4.10 HLV Park Hang-seo cho các học trò tập bài tập mới. Toàn đội nối tiếp nhau di bóng thành một vòng tròn quanh sân, lặp đi lặp lại 5,6 lần trước khi bước vào tập chiến thuật.
Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa có đủ quân số do các cầu thủ của CLB Hà Nội chưa kịp trở về từ Triều Tiên sau trận chung kết AFC Cup 2019. Ngoài ra, ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài bao gồm Công Phượng, Văn Hậu, Văn Lâm sẽ hội quân với đội tuyển vào ngày 7.10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.