Đức Chinh ghi bàn, Huỳnh Đức vẫn lo lắng và luôn quan tâm sức khỏe học trò

25/05/2020 12:34 GMT+7

Dù Đức Chinh đã ghi bàn duy nhất giúp Đà Nẵng vượt qua Huế ở vòng loại Cúp Quốc gia nhưng HLV Huỳnh Đức vẫn tỏ ra lo lắng về phong độ và sức khỏe của tiền đạo này.

Hà Đức Chinh đã ghi bàn thắng duy nhất giúp SHB Đà Nẵng giành chiến thắng với tỉ số tối thiếu trước Huế ở vòng loại Cúp Quốc gia. Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn đối với bản thân của Đức Chinh khi đây là trận đấu chính thức đầu tiên của tiền đạo sinh năm 1997 trong mùa giải này. Dù SHB đã giành chiến thắng nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn bày tỏ sự lo lắng về hàng công của Đà Nẵng, đặc biệt là trong khâu kết thúc tình huống.
HLV Huỳnh Đức chia sẻ: "Về lối chơi thì đội Đà Nẵng hôm nay cũng có nhiều cơ hội. Đức Chinh cũng có nhiều cơ hội và Long cũng có nhiều cơ hội nhưng không kết thúc được, bỏ lỡ quá nhiều. Tôi luôn luôn muốn tạo cơ hội để các cầu thủ nội được chơi nhưng mà tìm ở đâu ra tiền đạo. Chinh thì năm ngoái chấn thương không, mất phong độ, còn năm nay thì phong độ cũng đâu có tốt. Anh ta bị gan mà, đâu có tập nặng được, thể lực cũng không tốt".
Trước đó, Hà Đức Chinh từng phải nằm viện để điều trị men gan cao và bỏ lỡ 2 vòng đầu của V-League 2020. Dù Đức Chinh đã có thể trở lại tập luyện bình thường và ra sân thi đấu cùng đội bóng sông Hàn nhưng HLV Huỳnh Đức vẫn tỏ ra rất quan ngại về tình trạng sức khỏe của anh.
HLV Huỳnh Đức nói thêm: "Thì men gan của Đức Chinh xuống thì bác sĩ mới cho đá chứ, nhưng tui cũng không biết lúc nào nó lên, tập nặng thì nó sẽ lên. Anh ta giờ sống chung với lũ rồi. Thật ra cái bệnh siêu vi B này chắc không có lành, phải sống chung với lũ thôi và tất nhiên phải có ý kiến của bác sĩ tôi mới cho ra sân đá chứ. Tôi cảm thấy bác sĩ bảo là anh ta tương đối ổn thì tôi mới cho tập luyện chứ không tôi có vấn đề sao. Tôi luôn hỏi Đức Chinh thường xuyên, tôi quan tâm anh ta".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.