Dụng Quang Nho đạt phong độ cao ở HAGL và chiếc băng đội trưởng tuyển U.22

Lan Di
Lan Di
21/07/2020 18:40 GMT+7

Quang Nho là cầu thủ triển vọng của lò đào tạo HAGL với lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán. Anh chơi ở vị trí hậu vệ phải và cũng được HLV Park Hang-seo nhiều lần tập trung chiến dịch SEA Games cho tới giải U.23 châu Á.

Dụng Quang Nho sinh ra và lớn lên ở Phan Thiết, Bình Thuận. Tài năng của cầu thủ sinh năm 2000 được phát triển từ sớm ở đội trẻ HAGL, anh được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển U.22. HLV Lee Tae-hoon của HAGL cũng đánh giá rất cao khi điền tên Quang Nho vào danh sách đội một HAGL vào cuối mùa giải V.League 2019, người hâm mộ đã được theo dõi một hậu vệ phải đầy tài năng của bóng đá Việt Nam. 
Sự tự tin, mạnh mẽ của Quang Nho mang đến cho HAGL khả năng phòng ngự linh động bên hành lang phải, tạo đột biến trong những pha phản công. Trong bối cảnh Văn Thanh chưa thể tìm lại chính mình sau chấn thương đứt dây chằng, Quang Nho trở thành cầu thủ chạy cánh phải đáng tin cậy của đội bóng phố núi.
Cầu thủ sinh năm 2000 chơi ở vị trí hậu vệ phải và được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên gọi lên tuyển từ chiến dịch SEA Games 30 cho tới giải U.23 Châu Á 2020. Trong đợt tập trung gần đây từ ngày 1.7 đến ngày 3.7 của U.22 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 31, cầu thủ người dân tộc Chăm quê Bình Thuận được tín nhiệm giao băng đội trưởng. Mới 20 tuổi, Quang Nho còn khả năng phát triển rất nhiều trong tương lai cùng CLB lẫn các cấp độ đội tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.