Được bổ sung dự SEA Games giờ chót, Phạm Thị Thu Trang giành HCV 10km đi bộ

08/12/2019 09:43 GMT+7

Phạm Thị Thu Trang đã vượt qua đàn chị Nguyễn Thị Thanh Phúc để giành tấm HCV SEA Games đầu tiên.

Vào ngày thi đấu 8.12, đoàn thể thao Việt Nam có thêm tấm HCV điền kinh của VĐV Phạm Thị Thu Trang ở nội dung 10km đi bộ. Cô đạt thành tích 52 phút 59 giây 45, vượt qua đàn chị Nguyễn Thị Thanh Phúc - người từng đoạt HCV SEA Games (2013,2015).
"Em rất vui, cảm ơn các thầy cô, cảm ơn mọi người đã cổ vũ cho em ạ. Thật sự em không nghĩ hôm nay mình giành được tấm HCV, em không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn tất cả mọi người, đã luôn ở bên cạnh động viên em. Đây là lần đầu tiên em thi đấu, chưa có nhiều kinh nghiệm, đối thủ rất nhiều nên cũng bị ảnh hưởng rất nhiều khi thi đấu, em không biết được đối thủ là ai, mạnh như thế nào, không biết là mình có thể đạt được chỉ tiêu như thế này. Ở nhà thì chú (HLV) đặt tâm lý rất thoải mái để thi đấu, chỉ cần cố gắng hết sức là được, nhưng chú đã động viên em rất nhiều, cảm ơn chú, cảm ơn tất cả mọi người. Cảm ơn cha mẹ rất nhiều, cha mẹ luôn luôn ở cạnh em, cổ vũ em. Em vào điền kinh được 6 năm, nhưng tập độ bền, độ chạy dài 3 năm và sau đó mới tập đi bộ. Em chỉ là vận động viên được bổ sung. Sau giải vô địch thì em mới được bổ sung vào đội SEA Games", Phạm Thị Thu Trang chia sẻ sau khi hoàn thành phần thi.
Đây là lần đầu tiên Phạm Thị Thu Trang tham dự SEA Games. Ở giải vô địch quốc gia, Thu Trang xếp thứ 2 ở nội dung này, sau Thanh Phúc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.