Duy Mạnh bộc bạch điều ít ai thấy sau hào quang của CLB Hà Nội

01/11/2019 00:07 GMT+7

Sau khi giành chiến thắng trước Quảng Nam trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2019, trung vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về những khó khăn mà anh và CLB Hà Nội đã trải qua trước khi đến với thành công như hôm nay.

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước CLB Quảng Nam trong trận chung kết để vô địch Cúp Quốc gia 2019.
Đỗ Duy Mạnh là cầu thủ trụ cột trong đội bội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm. Trung vệ 24 tuổi đã chơi rất chắc chắn ở hàng phòng ngự của CLB Hà Nội, góp phần quan trọng trong cú đúp danh hiệu của đội bóng thủ đô.
Duy Mạnh chia sẻ: "Trận đấu này giữa Hà Nội và Quảng Nam thì cả 2 đội đều đá với tinh thần rất quyết liệt và ai cũng muốn đoạt Cúp Quốc gia. Có lẽ Hà Nội thì đã quá lâu rồi, hơn 10 năm qua, các lứa đàn anh của CLB Hà Nội chưa giành được và hôm nay bọn em đã thi đấu với tinh thần rất quyết tâm để mang cúp về Hà Nội gửi tặng người hâm mộ bóng đá Hà Nội nói riêng và rất cả những người yêu thương và kỳ vọng vào CLB Hà Nội. Hôm nay bọn em đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình, đó cũng là chiến thắng của CLB Hà Nội.
Ở V-League và Cúp Quốc gia, bọn em đã đều giành vị trí cao nhất, đó là sự hy sinh trong một thời gian rất dài. Có những lúc phải đá 3, 4 ngày 1 trận. Ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đều biết điều đó. Có những cầu thủ phải dính chấn thương. Ngay cả bản thân em, có những trận đấu em phải nén đau để thi đấu nhưng đó là sự hy sinh của bọn em dành cho bóng đá và tình yêu của bọn em dành cho bóng đá không bao giờ tắt".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.