Duy Mạnh nghỉ 6 tháng, Quang Hải và Đình Trọng chưa thể đá V-League

05/03/2020 12:18 GMT+7

Duy Mạnh chấn thương nặng, Trần Đình Trọng không thể ra sân còn Quang Hải thì vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh, CLB Hà Nội sẽ gặp tổn thất không nhỏ ở trận ra quân tại V-League 2020.

Ở trận Siêu cúp Quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm ở phút thứ 5. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1996 phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài để phẫu thuật và điều trị dứt điểm chấn thương. Trong khi đó, đầu gối của trung vệ Trần Đình Trọng vẫn chưa bình phục 100% kể từ sau VCK U.23 châu Á 2020 và anh sẽ không thể ra sân cùng CLB Hà Nội ở vòng mở màn V-League. 
Về Quang Hải, cầu thủ này vẫn chưa khỏe mạnh hoàn toàn. Dù đã có thể tập chung cùng với các đồng đội nhưng nhiều khả năng Quang Hải cũng bị cất trên băng ghế dự bị. Ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia, anh chỉ được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân ở 19 phút cuối trận để giữ cảm giác bóng và bắt đầu làm quen trở lại với nhịp độ thi đấu trong thời gian tới. 
Như vậy, chắc chắn CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và khả năng ra sân của Quang Hải vẫn còn bỏ ngỏ trong trận ra quân. Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19 giờ, thứ Bảy ngày 7.3 và không có sự cổ vũ của khán giả vì lo ngại nguy cơ lây lan dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.