“Duy Pinky” chỉ cách chống virus corona trong khi V-League chưa chốt ngày trở lại

Lan Di
Lan Di
04/02/2020 10:28 GMT+7

Căn cứ vào tình hình thực tế, diễn biến của công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona, VFF đã thay đổi thời gian bắt đầu hệ thống Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2020.

Trước tình hình dịch corona đang có chiều hướng lan rộng và khẩu trang y tế rơi vào tình trạng khan hiếm, ban huấn luyện và các cầu thủ đội 1 Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức chương trình phát khẩu trang y tế.
Các cầu thủ CLB HAGL đã có mặt trung tâm thương mại Pleiku, đường Trần Phú, để tiếp tế khẩu trang cho người dân địa phương. Đội được chia thành 3,4 nhóm khác nhau, tỏa ra các khu vực để thuận tiện trong việc phát khẩu trang cho các hộ dân, tiểu thương trong chợ với mong muốn việc làm ý nghĩa này sẽ góp phần hạn chế lây lan virus corona.
Căn cứ vào tình hình thực tế, diễn biến của công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona, công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thay đổi thời gian bắt đầu các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2020. Ban đầu giải dự kiến khởi tranh vào 9.2, hiện tại vẫn chưa xác định ngày chính thức diễn ra trận đấu đầu tiên của V-League 2020.
Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có những chia sẻ về đại dịch này: "Hiện tại đại dịch virus corona lan truyền rất mạnh thì chúng ta cần phải có những biện pháp phòng chống, ngừa bệnh để tránh lây lan cho những người xung quanh, nhất là những người thân của mình. Thường thì mình sẽ tụ tập những nơi đông người, Và thường xuyên đeo ít nhất 2 đến 3 lớp khẩu trang, hàng ngày thì mình thường xuyên rửa tay hơn, trước khi ăn và sau khi ăn. Hiện tại giống như lúc nãy mình đã nói, câu lạc bộ Cho các bạn thường xuyên tự tập luyện để tăng sức đề kháng, có sức khỏe thì sức đề kháng sẽ cao hơn, thường xuyên rửa tay trước khi ăn uống và sau khi ăn uống".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.