Giải bóng đá 7 người “độc” nhất Việt Nam

05/10/2019 07:17 GMT+7

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor sẽ khởi tranh từ ngày 12.10 và kết thúc vào ngày 7.12.2019.

Giải đấu dành cho giới “phủi” được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay. SPL ở TP.HCM chính là một phiên bản rất chuẩn của sân chơi HPL rất nổi tiếng tại Hà Nội.
Mỗi đội được đăng kí 5 cầu thủ chuyên nghiệp đang thi đấu tại V-League và các giải thấp hơn của VFF tổ chức. Đây là nét thú vị của giải. Trong quá khứ những tuyển thủ quốc gia như Thành Lương, Văn Quyết đã từng tham gia HPL. SPL cũng có sự xuất hiện của những cầu thủ HAGL như Minh Vương, Việt Hưng, Ngọc Quang...
Người hâm mộ sẽ thấy “cầu thủ ăn tập” đối đầu với những ngôi sao “xới phủi” như “vua phủi” Cáp-đờ-vi-la, cựu tuyển thủ futsal Đình Thuận, Tuấn Vinh, Quốc Hưng người từng giành Quả bóng vàng Futsal Việt Nam.
Dự kiến tất cả các trận đấu của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor sẽ được trực tiếp trên kênh YouTube Thể Thao 360 của Truyền hình Báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.