Hà Đức Chinh buồn bã, chỉ biết đi bộ một mình và nhìn đồng đội tập

21/03/2020 10:43 GMT+7

Trong thời gian nghỉ dịch covid-19 , HLV Lê Huỳnh Đức vẫn cho Hà Đức Chinh cùng đồng đội ra sân để tập luyện.

Hiện tại, V-League đã được tạm hoãn đến hết tháng 3 vì lo ngại dịch Covid-19. Nhiều CLB đã cho các cầu thủ về nhà để nghỉ ngơi. Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn cho các cầu thủ của mình tiếp tục tập luyện.
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã không còn nằm viện để điều trị men gan cao. Cầu thủ người Phú Thọ đã có mặt ở sân tập cùng với các đồng đội. Tuy nhiên, nhiệm vụ của anh chỉ là đi bộ và chủ yếu là ngắm nhìn cả đội đang tập luyện hăng say.
Theo đó, Hà Đức Chinh đã bất ngờ bị men gan cao và phải nhập viện để điều trị ngay trước trận ra quân của Đà Nẵng ở V-League trong chuyến làm khách đến sân Bình Dương. Điều này vô tình gây ra sự xáo trộn rất lớn về mặt nhân sự, chiến thuật mà HLV Lê Huỳnh Đức đã cố gắng xây dựng cho CLB trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. Chính vì vậy, SHB Đà Nẵng đã thi đấu rất chật vật và để thua trong cả 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới trước Bình Dương và gần nhất là CLB Sài Gòn. Ở 2 trận thua này, đội bóng sông Hàn đã làm không tốt trong khâu kết thúc các tình huống, dứt điểm không hiệu quả dẫn đến tình trạng khan hiếm bàn thắng.
HLV Lê Huỳnh Đức cho biết Đà Nẵng đang thiếu một trung phong cắm đích thực, người có thể làm tường và dứt điểm tốt. Hà Đức Chinh vẫn cần thêm thời gian để điều trị và tập luyện ít nhất 2 tháng trước khi quay trở lại sân cỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.