Hà Đức Chinh chạy cực sung, Thanh Thịnh hớn hở trong ngày tái xuất sân cỏ

28/04/2020 15:00 GMT+7

SHB Đà Nẵng cũng đã bắt đầu tập trung trở lại để tập luyện. Trong đợt tập trung lần này, HLV Huỳnh Đức đã nhận được những tin vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh và hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cũng có tên trong thành phần tham gia tập luyện.

Trước đó, Hà Đức Chinh bị men gan cao và phải nhập viện điều trị. Anh đã vắng mặt trong cả 2 trận đấu đầu tiên của V-League 2020 khi SHB Đà Nẵng làm khách trên sân Bình Dương và tiếp đón CLB Sài Gòn. Trước khi các đội dừng tất cả các hoạt động vì Covid-19, Hà Đức Chinh đã có những chuyển biến tốt về bệnh tình và được xuất viện. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1997 chỉ có thể đi bộ mà không được tập luyện chung với các đồng đội.
Hiện tại, cầu thủ người Phú Thọ đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại tập luyện bình thường. Sự trở lại của Đức Chinh trong đội hình SHB Đà Nẵng khi V-League sắp tái khởi động là đặc biệt quan trọng đối với HLV Huỳnh Đức. Trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Huỳnh Đức đã xây dựng đội hình với Đức Chinh là mũi nhọn. Việc tiền đạo này đột ngột bị men gan cao và phải nghỉ thi đấu trong 2 vòng đầu của V-League đã gây ra không ít sự xáo trộn về mặt chiến thuật và nhân sự của SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn không thể tận dụng tốt các cơ hội và gặp vấn đề trong khâu kết thúc. Điều này dẫn đến tình trạng khan hiếm bàn thắng và đội bóng của HLV Huỳnh Đức không thể giành kết quả tốt trong 2 vòng đầu của V-League 2020.
Ngoài Hà Đức Chinh, SHB Đà Nẵng còn chào đón sự trở lại của hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh. Cầu thủ chạy cánh này đã bình phục chấn thương và hội quân với SHB Đà Nẵng từ ngày 26.4. Trước đó, Thanh Thịnh đã gặp chấn thương háng sau khi trở về từ VCK U.23 châu Á tại Thái Lan. Sau 3 tháng tập hồi phục tại trung tâm PVF, hậu vệ sinh năm 1998 đã hoàn toàn bình phục. Việc Thanh Thịnh trở lại ở hành lang cánh cũng là sự bổ sung chất lượng về con người đối với Đà Nẵng trước khi V-League tiếp tục.
Hơn nữa, việc Hà Đức Chinh và Đỗ Thanh Thịnh hồi phục cũng là một tín hiệu đáng mừng cho HLV Park Hang-seo. HLV người Hàn Quốc sẽ có nhiều sự lựa chọn về con người cho đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup. Hà Đức Chinh đã được HLV Park trọng dụng từ lâu. Còn đối với Thanh Thịnh, anh cũng đã chiếm được niềm tin của HLV Hàn Quốc sau khi chơi tốt ở SEA Games 30 và VCK U.23 châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.