Hà Đức Chinh chưa thi đấu, HLV Huỳnh Đức đau đầu vì hàng công Đà Nẵng

14/03/2020 13:03 GMT+7

Trong buổi tập gần nhất của CLB SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 2 V-League với CLB Sài Gòn , tiền đạo Hà Đức Chinh là cầu thủ vắng mặt. Như vậy, nhiều khả năng tiền đạo người Phú Thọ sẽ không thể sát cánh cùng các đồng đội ở vòng 2.

Trước đó, tiền đạo Hà Đức Chinh đã nhập viện để điều trị men gan cao ngay trước trận SHB Đà Nẵng làm khách trên sân của Becamex Bình Dương ở vòng 1 V-League. Hiện tại, vẫn chưa thể nói trước được ngày tiền đạo 23 tuổi này sẽ trở lại sân cỏ.
Đây là sự mất mát không nhỏ về mặt nhân sự đối với HLV Lê Huỳnh Đức ở thời điểm khởi đầu của mùa giải. Với việc đã chia tay tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo thì Hà Đức Chinh chính là niềm hi vọng hàng đầu trên hàng công của đội bóng sông Hàn.
Ở mùa giải trước Đức Chinh thi đấu không tốt ở V-League. Anh chơi thiếu ổn định và thường xuyên dính chấn thương. Chính HLV Huỳnh Đức là người thường hay phàn nàn về phong độ của tiền đạo sinh năm 1997 sau những trận đấu. V-League 2019 kết thúc, Hà Đức Chinh chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng. Rõ ràng đây là một con số quá khiêm tốn đối với một tiền đạo được kì vọng sẽ dẫn dắt hàng công của đội chủ sân Hòa Xuân trong tương lai.
Tuy nhiên, Hà Đức Chinh khi thi đấu ở SEA Games thì là một chuyện khác. Tiền đạo sinh năm 1997 đã tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng, trở thành vua phá lưới của giải đấu.  Hiện tại, vì lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19, VFF đã quyết định hoãn giải hạng Nhất quốc gia. Tuy nhiên, V-League vẫn tiếp tục diễn ra và chưa có thông báo nào từ VFF về việc sẽ hoãn các trận đấu ở vòng 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.