Hazard lập hat-trick cho Real Madrid, sẵn sàng ngáng đường Barcelona và Manchester City

09/06/2020 17:00 GMT+7

Dù vừa mới trở lại sau chấn thương, Eden Hazard đã khiến cho các đồng đội tại Real Madrid phải bất ngờ với phong độ cực cao của anh.

Eden Hazard đã lập một cú hat-trick trong buổi tập gần nhất để chuẩn bị cho trận đấu với Eibar vào ngày 15.6 tới đây. Trong 3 bàn của ngôi sao sinh năm 1991, có 2 bàn rất đẹp mắt và mang đậm dấu ấn cá nhân. Với những bước chạy thanh thoát trên sân tập, có thể thấy cựu tiền đạo của Chelsea đã bình phục hoàn toàn chấn thương, cũng như đã lấy lại cảm giác bóng và phong độ.
Điều này là tín hiệu đáng mừng cho HLV Zidane và người hâm mộ của Real Madrid. Trong bối cảnh, mùa giải 2020 sẽ bước vào giai đoạn nước rút, "Kền kền trắng" sẽ rất cần một ngôi sao có thể gây đột biến như Hazard. Hiện tại, "đội bóng hoàng gia" đang bám ngay phía sau đại kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ kém 2 điểm (56 so với 58) và mùa giải vẫn còn 11 vòng chưa đá.
Bên cạnh đó, với sự trở lại của Hazard, HLV Zidane sẽ có đội hình mạnh nhất cho đấu trường Champions League, trước mắt là đại chiến với Manchester City trong khuôn khổ trận lượt về vòng 16 đội. Ở trận lượt đi trên sân nhà hồi cuối tháng 2, Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước đại diện của nước Anh và trận này Hazard không nằm trong danh sách đăng kí thi đấu vì chấn thương.
Lần gần nhất Hazard dính chấn thương là vào ngày 23.2, trong trận đấu với Levante. Tưởng chừng như mùa giải 2019-2020 đã khép lại với Hazard nhưng quãng nghỉ bất ngờ vì dịch Covid-19 đã giúp tiền đạo người Bỉ có thời gian để hồi phục và kịp trở lại.
Kể từ khi đến Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, dù được đặt kỳ vọng rất lớn nhưng ngôi sao 29 tuổi vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Hazard dính chấn thương tới 4 lần, bỏ lỡ tổng cộng 24 trận đấu trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid và mất hơn 150 ngày trên giường bệnh. Tính đến thời điểm này, Hazard chỉ mới thi đấu 15 trận cho "Kền kền trắng" và có vỏn vẹn 1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.