Hazard lốp bóng ghi bàn tuyệt đẹp khiến HLV Zidane phấn khích

06/10/2019 11:19 GMT+7

Trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Granada, Eden Hazard đã đóng góp 1 bàn. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Bỉ cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ở La Liga mùa giải năm nay.

Real Madrid đã giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-2 trước Granada ở vòng 8 La Liga. Ở trận đấu này, Eden Hazard đã chơi cực hay và đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.
Phút 45+1, Hazard có pha lốp bóng tuyệt đẹp khiến thủ môn của Granada phải bất lực vào lưới nhặt bóng, tình huống này giúp cho Real Madrid nhân đôi cách biệt.
HLV Zidane chia sẻ: "Real Madrid cần nhìn thấy một cầu thủ như vậy. Cậu ấy đã chơi rất tốt và đã ghi bàn. Sau trận đấu, Hazard đã rất hạnh phúc. Cậu ấy đã rất vui mừng trong phòng thay đồ. Tất cả mọi người đều vui cho Hazard và bàn thắng của cậu ấy. Tôi hi vọng đây là bàn thắng đầu tiên trong rất nhiều bàn thắng của cậu ấy sau này".
Thắng trận này, Real Madrid tiếp tục đứng vững trên đỉnh bảng xếp hạng với 18 điểm sau 8 vòng đấu. Hơn đội nhỉ bảng Granada 4 điểm và hơn Barcelona (đang xếp thứ 4) 5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.