Highlights Brazil 0-1 Argentina: Messi lần đầu nâng cúp cùng đội tuyển quốc gia

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
11/07/2021 10:21 GMT+7

Argentina thắng Brazil ngay tại sân Maracana để giành chức vô địch Copa America 2021.

Messi đã cùng Argentina đăng quang tại Copa America 2021 sau khi vượt qua chủ nhà Brazil trong trận chung kết với bàn thắng duy nhất của Di Maria.
Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả Brazil lẫn Argentina đều chơi thận trọng và có nhiều pha tranh chấp quyết liệt.
Phút 22, De Paul thực hiện đường chuyền dài, hậu vệ trái Lodi của Brazil phá bóng hụt vào chân của Di Maria và tiền đạo của PSG đã thực hiện pha lốp bóng qua đầu thủ thành Ederson ở tình huống đối mặt, qua đó mở tỷ số cho Argentina.

Pha ghi bàn của Di Maria

Reuters

Sau khi có bàn dẫn trước, Argentina ưu tiên chơi phòng ngự phản công. Họ đã làm rất tốt trong việc ngăn cản Neymar và các đồng đội lên bóng.
Brazil chơi khá bế tắc trong hiệp 1 và có thống kê không nhỉnh hơn nhiều so với Argentina. Họ đành bước vào giờ nghỉ trong thế bị dẫn trước.
Sang hiệp 2, HLV Tite tăng cường hỏa lực khi tung Firmino vào sân. Brazil bắt đầu đẩy cao đội hình, chấp nhận chơi mạo hiểm để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 52, Richardlison đã đưa được bóng vào lưới Argentina nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.
Khoảng thời gian sau, trận đấu vỡ vụn khi các pha phạm lỗi diễn ra liên tục. Cả Neymar lẫn Messi đều không thể hiện được nhiều khi bị các hậu vệ chăm sóc kỹ lưỡng.
Kết quả là Argentina đã giành chiến thắng 1-0 trước Brazil trong trận chung kết nhờ đấu pháp hợp lý. Messi cuối cùng cũng có chức vô địch đầu tiên cùng đội tuyển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.