HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau chức vô địch cúp Quốc gia của CLB Hà Nội?

03/11/2019 09:00 GMT+7

CLB Hà Nội trở về thủ đô sau khi giành được chức vô địch cúp Quốc gia đầu tiên, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất vinh dự vì được đồng hành cùng CLB Hà Nội trong suổt thời gian qua.

HLV Chu Đinh Nghiêm tỏ hạnh phúc vì được cùng CLB giành các danh hiệu quý giá: "Thực sự đối với bản thân tôi thì tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được là người làm ở câu lạc bộ Hà Nội từ ngày đầu cho đến ngày hôm nay và được sở hữu rất nhiều thành tích của câu lạc bộ ở trong giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Đến hiện tại câu lạc bộ bóng đá Hà Nội Đã sử hữu được tất cả các danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam từ V-League cho đến các giải trẻ, từ cúp quốc gia cho đến siêu cup thì câu lạc bộ Hà Nội đã đoạt được thì đây là điều hạnh phúc nhất đối với tôi".

CLB Hà Nội tham gia hành trình rước cúp vô địch từ sân Mỹ Đình về sân Hàng Đẫy

Lan Di

KIhi được hỏi về mục tiêu của CLB Hà Nội trong thời gian tới, HLV trưởng người Thanh Hoá bày tỏ: "Các bạn biết rằng mục đích của CLB Hà Nội là muốn thành công ở đâu trường quốc nội và vừa ra tầm châu lục. Mà cơ hội để vươn ra tầm châu lục như năm vừa rồi CLB Hà Nội cũng đã khẳng định được rất nhiều. Cơ hội để sang năm nếu được tham gia đấu trường AFC Cup thì CLB Hà Nội muốn hoàn thiện và tiến xa hơn nữa, nếu không được thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng một phần nào đấy đến tâm lý của BHL, lãnh đạo cho đến cầu thủ. Nếu chắc chắn không tham gia được thì CLB Hà Nội sẽ toàn tâm, toàn ý vào tất cả các mặt trận như cúp Quốc gia, V-League 20. Sẽ tập trung lớn hơn nữa xây dựng hình ảnh và lối bóng đá đẹp hơn nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.