HLV Chung Hae-seong: "Công Phượng càng đá càng hay"

07/03/2020 00:12 GMT+7

Đó là những gì mà HLV Chung Hae-seong nhận xét về tiền đạo tân binh Nguyễn Công Phượng sau trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB TP.HCM ở vòng 1 V-League 2020.

Ở trận đấu ra quân V-League 2020, Công Phượng tiếp tục được HLV Chung Hae-seong trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Trong trận đấu này, Công Phượng không thể hiện được nhiều như những gì người hâm mộ kì vọng sau khi anh ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho CLB TP.HCM. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ cũng kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo từ chấm đá phạt để đồng đội ghi bàn tỉ số thành 1-1 trước khi bị thay ra ở phút 70.
HLV Chung khen cầu thủ của mình: "Thật sự trận đấu hôm nay thì Công Phượng đá rất hay, nhưng trước trận đấu hôm nay thì sức khỏe của Công Phượng là chưa đủ 100%. Khi họp đội tôi cũng hỏi là Công Phượng như thế nào và anh ấy rất muốn thi đấu nên tôi cho ra sân trước.  Về Công Phượng thì tôi nghĩ là các bạn cũng đã thấy rõ rồi, anh này càng đá càng hay. Khi xem từ trận đầu tiên khoác áo CLB TP.HCM là Buriram, đi Yangon, đi Singapore, Siêu cúp và trận hôm nay Công Phượng đã đã tốt hơn nhiều rồi. 1 năm vừa rồi không được thi đấu nên cảm giác thi đấu của Công Phượng là không tốt lắm. Các bạn cũng biết Công Phượng là cầu thủ như thế nào. Công Phượng luôn muốn ra sân. Công Phượng không muốn ra sân sau, khi nào đá là cũng phải 90 phút hết, hoặc là 120 phút. Và HLV trưởng là phải quản lý cầu thủ, không phải khi cầu thủ muốn đá 90 phút thì cho đá 90 phút tại vì cũng có sức khỏe và có nhiều trận đấu khác".
HLV Vũ Hồng Việt của CLB Quảng Nam cũng đánh giá rất cao Công Phượng: "Tôi cũng đã nghiên cứu rất kĩ qua 3 trận mà CLB TP.HCM đã thi đấu trước đó, 2 trận châu Á và trận Siêu cúp. Thì tôi đánh giá 3 cái vị trí mạnh nhất và phong độ nhất của CLB TP.HCM ở thời điểm hiện tại đó là Phi Sơn, Công Phượng và tiền đạo số 99 (Balde). Và chúng tôi đã tập rất kỹ để làm sao hạn chế được tối đa 3 vị trí này".
Như vậy, Công Phượng cũng đã có 4 trận liên tiếp góp dấu giày vào các bàn thắng của CLB TP.HCM. Công Phượng cùng các đồng đội sẽ chuyển sang Lào để chuẩn cho trận đấu với Toyota Lào ở AFC Cup vào ngày 10.3.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.