HLV Chung ra Hà Nội xem cầu thủ TP.HCM tập ở đội tuyển Việt Nam

22/09/2019 06:00 GMT+7

HLV Chung Hae-seong thể hiện sự tin tưởng với ba cầu thủ TP.HCM được gọi lên tuyển. Ông ủng hộ hết mình, để giúp các cầu thủ có được tinh thần tốt nhất khi luyện tập cùng đội tuyển Việt Nam.

HLV Chung Hae-seong đã cùng đội tuyển TP.HCM giành chiến thắng trước CLB Sài Gòn với tỉ số 4-1, qua đó chắc chắn ngôi Á quân V-League 2019. Bên cạnh đó, niềm vui nhân đôi khi có 3 cầu thủ TP.HCM được triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho World Cup, bao gồm: Nguyễn Công Thành, Ngô Hoàng Thịnh và Nguyễn Hữu Tuấn.
HLV Chung Hae-seong bày tỏ: "Tôi biết là lên đội tuyển quốc gia không dễ. Tôi cũng từng làm việc cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc nên tôi biết điều đó. Tôi rất vui khi đội của tôi có 3 cầu thủ được gọi lên tuyển. Tôi chỉ khuyên các cầu thủ tự tin lên, cho dù có trong danh sách 23 cái tên cuối cùng hay không thì cũng phải cố gắng, vì đây là cơ hội thể hiện mình. Tôi nhắc các cầu thủ của mình phải luôn giữ tính chuyên nghiệp, vì họ đại diện cho CLB, cho chính tôi nữa. Và sắp tới là thời gian nghỉ của CLB, tôi sẽ đến Hà Nội xem 3 cầu thủ của mình luyện tập cùng đội tuyển quốc gia. Khi tôi còn làm trợ lí HLV ở đội tuyển Hàn Quốc, thì cũng từng có một số HLV đến xem cầu thủ của CLB mình luyện tập, nó giúp tinh thần các cầu thủ tốt lên. Tôi rất yêu quý các cầu thủ TP.HCM, thế nên tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để giúp đỡ họ".

HLV Chung Hae-seong luôn hỗ trợ các cầu thủ TP.HCM hết mình

Bảo Hằng

HLV Chung Hae-seong đã có một mùa giải thành công khi giúp TP.HCM vươn lên trong mùa giải 2019. Trong mùa giải tới, ông được người hâm mộ hy vọng sẽ giúp cho đội bóng thành phố có được vị trí cao hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.