HLV Hà Nội lo cho Đình Trọng, U.23 Việt Nam sẽ có cơ hội tốt tại VCK U.23 Châu Á

Lan Di
Lan Di
09/01/2020 21:38 GMT+7

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội lại rất lo lắng, theo ông Đình Trọng chưa hoàn toàn hồi phục, lại nóng vội thi đấu ở một giải đấu khắc nghiệt như U.23 châu Á sẽ dễ bị tái phát chấn thương.

Trần Đình Trọng là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm trong đội hình U.23 Việt Nam. Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, trung vệ này được HLV Park Hang-seo tung vào sân ngay từ đầu trong trận đấu giao hữu với U.23 Bahrain. Anh được điền tên vào danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK U.23 Châu Á 2020 mặc dù chưa đạt 100% phong độ.
 HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ: “Với tôi thì rất lo cho Đình Trọng vì các bạn biết là Đình Trọng luôn nóng vội. Chấn thương dây chằng gối để mà mổ nối lại cần thời gian ổn định nhất, nhưng tôi thấy Đình Trọng hơi quay lại sớm quá. Tôi thấy rằng chân của Đình Trọng, thời điểm này khi mà tập trung với đội thì chưa được 100%. Điều đó là điều tôi đang lo ngại nhất. Chắc chắn rằng Đình Trọng quay lại tôi không thể nóng vội được, tôi phải tìm thời điểm thích hợp tôi mới dám sử dụng Đình Trọng để sử dụng”.
HLV của đội đương kim vô địch V-League cũng nhận định về khả năng tiến sâu của U.23 Việt Nam. Chu Đình Nghiêm:"Cơ hội đá với các đội Tây Á thì thường có kết quả tốt. Tôi nghĩ rằng VCK U.23 này đội sẽ có cơ hội tốt. Còn việc có vào sâu hay không thì tùy từng đối thủ và con người. Nếu nhìn nhận thì có thể thấy cầu thủ năm nay chưa tốt nhưng các bạn biết đấy, năm 2018 khi xuất phát điểm chưa tốt nhưng các bạn đã có thành tích tốt."
Đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng vào chiều ngày 9.1, sau đó sẽ bước vào trận đấu đầu tiên gặp U.23 UAE vào lúc 17 giờ 15 phút ngày 10.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.