HLV Huỳnh Đức: 'Hà Đức Chinh nguy hiểm tính mạng nếu chơi bóng'

16/03/2020 12:14 GMT+7

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết tình trạng của Hà Đức Chinh lúc này là rất nghiêm trọng và chưa xác định được thời gian tiền đạo này sẽ quay trở lại sân cỏ.

Trong trận đấu giữa SHB Đà NẵngCLB Sài Gòn ở vòng 2 V-League vào chiều 15.3, không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu, Hà Đức Chinh vẫn có mặt trên khán đài để cổ vũ cho các đồng đội. Hà Đức Chinh bị men gan cao và đang nằm viện điều trị. Chưa xác định thời điểm tiền đạo quê Phú Thọ mới có thể hồi phục hoàn toàn và quay trở lại sân cỏ. 
Sự vắng mặt của Hà Đức Chinh trên hàng công là mất mát không nhỏ đối với SHB Đà Nẵng. Có thể thấy, đội bóng sông Hàn đã không làm tốt trong khâu kết thúc tình huống tấn công. Dứt điểm không hiệu quả gây ra tình trạng khan hiếm bàn thắng. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang thiếu một cầu thủ làm trung phong cắm đích thực như Hà Đức Chinh. Ở giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới, HLV Huỳnh Đức đã xây dựng đội hình với Đức Chinh là người đá cao nhất, tuy nhiên, sự vắng mặt đột ngột của tiền đạo sinh năm 1997 đã tạo ra nhiều xáo trộn về mặt nhân sự cũng như chiến thuật của đội bóng.
Dù mùa giải trước HLV Lê Huỳnh Đức nhiều lần phàn nàn về phong độ của Đức Chinh nhưng có thể thấy trên thực tế cựu tiền đạo số 10 của đội tuyển Việt Nam đặt kỳ vọng rất lớn vào Chinh. Hà Đức Chinh vẫn đang điều trị tích cực, mong sớm trở lại sân cỏ để góp sức cho CLB và cả đội tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.