HLV Lee Tae-hoon tin tưởng Anh Đức sẽ giúp HAGL làm nên chuyện

15/07/2020 23:05 GMT+7

HLV Lee Tae-hoon tin tưởng về khả năng chuyên môn của Anh Đức. Ông cho biết sẽ theo dõi thêm phong độ của tiền đạo này để có sự sắp xếp tốt nhất.

Tiền đạo Anh Đức đã chính thức ký hợp đồng với CLB HAGL và đang bắt đầu luyện tập cùng đội bóng này. Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng Anh Đức vẫn cho thấy khát khao với trái bóng chưa hề tắt. Không sở hữu tốc độ vượt trội nhưng bù lại, tiền đạo này có kinh nghiệm và khả năng tì đè. Bên cạnh đó, việc thường xuyên thi đấu cùng các trụ cột HAGL trong màu áo của đội tuyển quốc gia cũng giúp cho Anh Đức dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng phố núi.
Trước khi Anh Đức đầu quân cho HAGL, HLV Lee Tae-hoon đang có trong tay 5 tiền đạo. Minh Hiếu và Bảo Toàn còn quá trẻ, đang trong quá trình học hỏi thì Văn Anh lại thường xuyên vào sân từ hàng ghế dự bị và chỉ có 1 bàn thắng. Văn Toàn và Chevaughn Walsh đóng vai trò chủ lực nhưng vẫn chưa phát huy hết được điểm mạnh. Có thêm Anh Đức ở hàng công, HLV người Hàn Quốc sẽ có thêm một sự lựa chọn khá ổn.
Sau 9 vòng đấu, CLB HAGL hiện đang đứng vị trí thứ 6 với 13 điểm. Tuy vậy họ mới chỉ có 9 bàn thắng (nghĩa là trung bình 1 bàn/1 trận), một con số khá khiêm tốn. Hàng công của HAGL thật sự cần một trung phong cắm thực thụ như Anh Đức để có thể nuôi tiếp hy vọng lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất cạnh tranh chức vô địch V-League 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.