HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do chọn Bùi Tiến Dũng thay vì Văn Toản

11/01/2020 09:15 GMT+7

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra hài lòng với kết quả của U.23 Việt Nam và lí do ông chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính.

Chiều 10.1, U.23 Việt Nam đã có trận ra quân gặp UAE ở VCK U.23 châu Á 2020 trên sân vận động Thunder Castle. Đây là trận đấu cực kì khó khăn và đội bóng của HLV Park Hang-seo đành phải chia điểm trước đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng D. Sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc đã tỏ ra khá hài lòng với kết quả này và cũng tiết lộ lí do chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính.
HLV Park chia sẻ: "Trước trận, tối có nói với các cầu thủ đây là trận đấu rất khó khăn và thực tế nó khó thật. Đây là trận đầu tiên tại một giải đấu lớn, nên các cầu thủ sẽ gặp áp lực và 1 điểm trong trận đấu này là kết quả chấp nhận được. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ. Còn về thủ môn, tôi chọn Tiến Dũng vì cậu ấy thể hiện tốt, luôn cho thấy sự quyết tâm trong các buổi tập. Tiến Dũng cũng dày dạn kinh nghiệm quốc tế hơn. Hôm nay, Việt Anh đã chơi tốt và ở trận tới, Hồ Tấn Tài sẽ trở lại ở biên phải. Thành Chung cũng bị đau và tôi sẽ đưa ra quyết định sau khi nghe ý kiến từ bác sĩ".
Ở trận đấu tới, U.23 Việt Nam sẽ đối đầu với U.23 Jordan vào 20 giờ 15 ngày 13.1 cũng trên sân Thunder Castle. Nhiều khả năng Văn Toản sẽ thay cho Bùi Tiến Dũng, vì với lợi thế chiều cao Toản rất hiệu quả trong chống bóng bổng từ đội có thể hình tốt như U.23 Joran.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.