HLV Park Hang-seo: "U.23 UAE là đội bóng đáng gờm"

09/01/2020 15:42 GMT+7

Trong buổi họp báo trước trận với U.23 UAE, HLV Park Hang-seo cho biết U.23 Việt Nam đã sẵn sàng để đánh bại đội bóng Tây Á.

Sau nhiều thời gian chuẩn bị, U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn VCK U.23 châu Á 2020 vào chiều 10.1, gặp U.23 UAE. HLV Park Hang-seo và toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng này.
HLV Park Hang-seo phát biểu trước trận đấu: "Bảng D gồm U.23 Việt Nam và UAE, Jordan, CHDCND Triều Tiên đều là những đội mạnh, thể hiện qua việc đã vượt qua vòng loại để dự VCK U.23 châu Á. Trận đầu tiên gặp UAE rất quan trọng. Hiện tại, thể lực toàn đội rất tốt. Mọi cầu thủ đều đạt 100% thể lực. Chúng tôi sẽ làm tất cả để chiến thắng. U.23 Việt Nam sẽ cố gắng vượt qua vòng loại để có mặt ở tứ kết. Tôi biết khá rõ về cầu thủ UAE sau trận giao hữu tại TP.HCM hồi tháng 10 năm ngoái. Ngược lại UAE cũng biết về cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi có sự tôn trọng rất cao. Nhưng để xác định UAE biết rõ U.23 Việt Nam đến đâu thì hãy đợi câu trả lời ở trận đấu tới. Trận đầu tiên luôn rất khó khăn và khốc liệt. Nhất là khi U.23 Việt Nam phải gặp UAE. Họ vẫn là đội bóng mạnh hàng đầu châu Á, vẫn là HLV đó dù con người có hơi khác đi thì tôi biết rõ họ đáng gờm như thế nào. UAE có đến 8 cầu thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia. Đây là trận đấu rất khó khăn, không dễ dàng gì có được chiến thắng. Trận đầu tiên mà, tất cả cầu thủ sẽ bị sức ép vì tính chất trận đấu quá quan trọng, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ U.23 Việt Nam sẽ vượt qua được tất cả sức ép đó để thể hiện bản thân".
U.23 Việt Nam và U.23 UAE từng có trận giao hữu vào đầu tháng 10.2019 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, Việt Nam từng vượt qua UAE với tỉ số 1-0 (vòng loại World Cup 2022).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.