HLV Park hoán đổi trợ lý giữa đội tuyển và U.22 Việt Nam

29/10/2019 19:11 GMT+7

Điều đáng chú ý nhất trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam ở đợt tập trung lần này chính là sự thay đổi thành phần BHL của hai đội. Trợ lý thể lực Park Sung-guyn của đội tuyển Việt Nam sẽ làm việc với U.22 Việt Nam trong thời gian tới.

Chiều ngày 29.10, U.22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Điều đáng chú ý trong buổi tập này chính là sự điều chỉnh nhân lực của hai đội. Trợ lý thể lực Park Sung-guyn của đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ sang dẫn dắt U.22 Việt Nam. Thay vào đó, ông Park Geun-yoeng sẽ làm trợ lý thể lực cho đội tuyển Việt Nam.
Ba cầu thủ của U.22 bao gồm Tiến Linh, Tấn Tài và Tấn Sinh phải tập riêng do gặp vấn đề về chấn thương, cả đội tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam vẫn chưa có đầy đủ quân số trong ngày tập đầu tiên do các cầu thủ của CLB Thanh Hoá và Phố Hiến phải thi đấu trận play-off giành vé tham dự V-League 2020. Còn các cầu thủ CLB Hà Nội sẽ bay vào Quảng Nam thi đấu trận chung kết cúp Quốc gia 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.