HLV Park khiến Văn Thanh xúc động, Xuân Trường và Quế Ngọc Hải làm điều 'thân mật'

10/10/2020 10:06 GMT+7

Tối 9.10 trên sân vận động Hàng Đẫy chủ nhà Viettel có giành được 3 điểm trước HAGL. Kết thúc trận đấu HLV Park Hang-seo đã gọi riêng Văn Thanh để hỏi thăm về chấn thương.

Gây ấn tượng mạnh sau chiến thắng 5-2 trước TP.HCM ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1. Thế nhưng ngay ở trận đấu đầu tiên giai đoạn 2, đội bóng phố Núi đã thảm bại 1-4 trên sân Hàng Đẫy. Bàn thắng duy nhất của HAGL đến từ một pha phối hợp đá phạt giữa Xuân Trường và Văn Thanh.
Phút thứ 36, tình huống đá phạt nhanh của Lương Xuân Trường mở ra cơ hội để Văn Thanh dứt điểm vào lưới Viettel, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho HAGL trước khi hiệp một kết thúc. Đây là bàn thắng thứ 3 của tiền vệ người Hải Dương ở V.League 2020. Phút 74, nhận thấy Thanh có dấu hiệu bị đau, ban huấn luyện HAGL rút anh ra nghỉ và tung cầu thủ A Hoàng vào sân.
Ngay sau khi trận đấu vừa kết thúc, HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng yêu cầu trợ lý của mình gọi riêng Văn Thanh để hỏi về tình hình chấn thương và động viên cầu thủ này sau thất bại. Văn Thanh gặp chấn thương ở cơ đùi sau và HLV người Hàn Quốc khuyên anh ngày mai đến gặp bác sĩ Choi Ju-young để kiểm tra.
Cuối trận đấu, Lương Xuân Trường và Quế Ngọc Hải đã đổi áo thi đấu cho nhau. Quế Ngọc Hải và Lương Xuân Trường có mối quan hệ thân thiết ở cấp đội tuyển. Trước đây, Xuân Trường cũng đã từng tặng chiếc áo đấu Buriram cho "Hải Quế". Trên sân họ là đối thủ, thi đấu rất quyết liệt, tuy nhiên khi kết thúc trận đấu họ lại là những người anh em, bạn bè thân thiết.
Sau trận thua 1-4 trước CLB Viettel, HAGL đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.