HLV Park làm chuyên môn và thắt chặt tình hữu nghị Việt – Hàn

Lan Di
Lan Di
08/11/2019 08:15 GMT+7

HLV Park Hang-seo không những mang về nhiều thành tích cho bóng đá Việt Nam trong những năm vừa qua, mà còn là cầu nối thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Việt-Hàn

Ngày 7.11, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi lễ công bố hợp đồng mới giữa HLV Park Hang-seo và VFF.
HLV Park Hang-seo sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm. Với nhiệm vụ sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U.23 Việt Nam vào chung kết mọi giải đấu ở khu vực Đông Nam Á như SEA Games, AFF Cup. VFF cũng bày tỏ mong muốn Việt Nam được góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2026. HLV Park sẽ nhận mức lương (sau thuế) cao kỷ lục đối với một HLV ngoại làm việc tại Việt Nam, con số cụ thể không được tiết lộ.
"Trong 2 năm qua, thông qua bóng đá Hàn Quốc và Việt Nam tuy 2 nhưng là 1. Chúng ta luôn ủng hộ cho nhau và cho thấy hình ảnh anh em hữu nghị. Tôi cũng cảm thấy rất vui mừng vì bóng đá đóng góp vào tình hữu nghị 2 nước. Tôi sẽ nỗ lực điều hành đội tuyển và Olympic Việt Nam thành công hơn". Chia sẻ của HLV người Hàn Quốc.
HLV Park đã mang về nhiều thành tích cho bóng đá Việt Nam. Ông đưa đội tuyển U.23 giành HCB châu Á, đội tuyển Olympic lọt vào bán kết ASIAD 2018, đội tuyển quốc gia thì vô địch AFF Cup 2018 và vào đến tứ kết Asian Cup 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.