HLV Park tặng giải AFF Awards cho người dân Việt Nam

Lan Di
Lan Di
09/11/2019 20:31 GMT+7

Tối 8.11, HLV Park Hang-seo đã được vinh danh ở hạng mục huấn luyện viên của năm tại lễ trao giải AFF Awards Night 2019 đã diễn ra ở Hà Nội. Ông đã dành tặng giải thưởng cao quý này cho người dân Việt Nam như một lời cảm ơn.

Tối 8.11, lễ trao giải AFF Awards Night 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. HLV Park Hang-seo đã được vinh danh ở hạng mục huấn luyện viên của năm. Đây là hạng mục mà ông Park cùng huấn luyện viên Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia là 2 cái tên được đề cử ở vòng cuối cùng.
“Tôi vừa tái ký hợp đồng với VFF rồi hôm nay lại nhận được giải thưởng ở AFF Awards 2019. Tuy là giải thưởng cá nhân nhưng tôi nghĩ, đây là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của tôi, ban huấn luyện, đội ngũ hậu cần và tất cả các cầu thủ trong thời gian qua. Đặc biệt là nhờ sự cổ vũ, hỗ trợ của người dân Việt Nam. Tôi xin tặng giải thưởng này cho tất cả những con người đó. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến nhân dân Việt Nam, đặc biệt là người hâm mộ bóng đá. Về mặt cá nhân, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới bầu Đức. Giây phút này tôi cũng nghĩ tới vợ tôi, người đã ở bên tôi trong thời gian khó khăn nhất". Chiến lược gia người Hàn chia sẻ.
Ông Park Hang-seo đã chinh phục danh hiệu HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á với thành tích cực kỳ thuyết phục: vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 giành ngôi Á quân U.23 châu Á 2018, hạng Tư ASIAD 2018.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.