Thực hư chuyện Philippe Troussier tình nguyện làm trợ lí cho Park Hang-seo

11/09/2019 11:36 GMT+7

HLV Philippe Troussier sẽ dẫn dắt đội tuyển U.19 Việt Nam tham dự vòng loại U.19 châu Á vào tháng 11 sắp tới. Ông hy vọng sẽ giúp cho các cầu thủ có thêm nhiều khát khao, quyết tâm trong thi đấu. Đồng thời, ông cũng cho rằng mình là một trợ lí của HLV Park Hang-seo.

Chiều 10.9, tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra lễ công bố tân HLV trưởng đội U.19 Việt Nam. HLV Philippe Troussier dẫn dắt đội tuyển U.19 Việt Nam tại vòng loại U.19 châu Á vào tháng 11 tới.

HLV Philippe Troussier đảm nhận vị trí HLV trưởng U.19 Việt Nam

Minh Hương

HLV Philippe Troussier cho biết, ông cảm thấy rất phấn khích khi đảm nhận vị trí mới. Đồng thời ông cũng tự xem mình như một trợ lí của HLV Park Hang-seo:"Nói về triết lý bóng đá của tôi và ông Park Hang-seo, tôi nghĩ triết lý của chúng tôi là tạo nên sự khao khát, quyết tâm thi đấu có thành tích của cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng để tạo được những điều đó cho các cầu thủ U.19 Việt Nam, giúp đội tuyển giành được thành tích như cách mà đội U.22 Việt Nam đã vượt qua được U.22 Trung Quốc. Quan hệ của tôi với HLV Park Hang-seo từ trước đến nay rất tốt. Tôi là HLV trưởng đội tuyển U.19 Việt Nam nên tôi nghĩ mình cũng là trợ lý của ông Park Hang-seo. Tôi mong đội U.19 Việt Nam sẽ có thành công như đội tuyển quốc gia".
HLV Philippe Troussier được gọi là "phù thủy trắng". Ông sở hữu lý lịch vô cùng ấn tượng khi từng dẫn dắt 7 đội tuyển quốc gia. Đặc biệt, Philippe Troussier từng đưa Nam Phi vào vòng chung kết World Cup 1998, giúp Nhật Bản lần đầu tiên vượt qua vòng bảng World Cup vào năm 2002.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.