HLV Thái Lan thừa nhận giấu bài, gặp áp lực lớn trước khi đấu Việt Nam

18/11/2019 13:53 GMT+7

Trước trận đấu với Việt Nam vào 19.11, HLV Thái Lan - ông Akira Nishino đã thừa nhận rằng Thái Lan đã gặp áp lực lớn khi phải thi đấu với đội bóng của HLV Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình.

Tối 19.11, đội tuyển Thái Lan sẽ đối đầu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, đội tuyển Thái Lan đã có măt ở Hà Nội vào chiều 16.11. HLV trưởng Akira Nishino đã từ chối tập ở sân do VFF bố trí từ trước và tự liên hệ thuê sân để tập kín, đóng của hoàn toàn đối với truyền thông Việt Nam.
HLV Nishono cho biết : "Chúng tôi cảm kích VFF cung cấp sân tập nhưng chúng tôi tìm sân ngoài để tập vì có thể có vài thay đổi nhân sự và điều chỉnh chiến thuật. Sẽ tiện hơn nếu có sân tập riêng và không có sự tham gia của báo chí. Mọi chiến thuật, lối chơi của chúng tôi sẽ được thể hiện trên sân Mỹ Đình. Ở trận trước, chúng tôi được thi đấu sân nhà và có cổ động viên sát cánh nên an tâm hơn. Bây giờ, tôi phải thừa rằng đội tuyển Thái Lan sẽ gặp áp lực không nhỉ khi phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình".
Chiều 18.11, đội tuyển Thái Lan sẽ có buổi tập chính thức cuối cùng trên sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 20 giờ ngày 19.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.