HLV Zidane bực bội vì nguyên nhân Real Madrid thảm bại 0-3 trước PSG

19/09/2019 10:06 GMT+7

Rạng sáng 19.9, điều ít người nghĩ đã xảy ra, Real Madrid để thua đậm với tỉ số 0-3 trước đội chủ nhà Paris Saint-Germain ở trận ra quân ở đấu trường Champions League.

Dù đã mang đến Pháp đội hình mạnh nhất với những cái tên nổi bật như Eden Hazard, James Rodriguez, Gareth Bale, nhưng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước chủ nhà PSG. HLV Zidane cho rằng tuyến giữa chơi dưới sức đã khiến Real Madrid phải nhận thất bại này. Rõ ràng PSG xuất sắc hơn chúng tôi ở mọi tuyến, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Điều khiến tôi không hài lòng là Real đã không gây áp lực cần thiết và để cho đối thủ quá thoải mái. Nếu duy trì được áp lực đủ tốt, nỗ lực giành lấy quả bóng thì kết quả trận đấu sẽ không tệ đến như vậy. PSG rất giỏi trong việc tạo ra các cơ hội và tận dụng chúng", HLV Zidane chia sẻ.

HLV Zidane cho rằng tuyế giữa của Real Madrid đã chơi dưới sức trong trận thua đậm PSG 0-3

REUTERS

Di Maria, cầu thủ cũ của Real Madrid chính là người đã gieo sầu cho đội bogs hoàng gia Tây Ban Nha khi đã ghi cú đúp bàn thắng vào lưới thủ môn Thibaut Courtois. Bàn thắng còn lại thuộc về công của Thomas Meunier.
Real Madrid sẽ chạm trán với Galatasaray trong lượt trận tiếp theo của vòng bảng Champions League vào ngày 23.9 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.