Hồ Tấn Tài trở lại, cánh phải của U.23 Việt Nam sẽ lợi hại hơn

12/01/2020 11:39 GMT+7

Nhiều khả năng Hồ Tấn Tài sẽ được HLV Park Hang-seo tung vào sân ngay từ đầu khi U.23 Việt Nam đối đầu với Jordan vào tối 13.1

Trong trận đấu ra quân ở VCK U.23 châu Á của U.23 Việt Nam gặp UAE, cầu thủ đa năng Hồ Tấn Tài đã không thể góp mặt trong danh sách đăng kí thì đấu vì án treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng từ vòng bảng. Trước trận đấu, nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Trọng Hùng trái vị trí khi kéo tiền đạo cánh trái này xuống chơi hậu vệ phải.
Tuy nhiên, đến khi trận đấu bắt đầu, HLV người Hàn Quốc đã khiến mọi người phải bất ngờ khi sử dụng Bùi Hoàng Việt Anh ở cánh phải. Việc phải đá trái sở trường và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế khiến Việt Anh có phần bị khớp. Dường như biết được điểm yếu này, các cầu thủ UAE cũng đa tập trung khoan phá vào cánh phải và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm khiến người hâm mộ phải thót tim. Tuy nhiên, ở trận tiếp theo gặp U.23 Jordan, Hồ Tấn Tài nhiều khả năng sẽ trở lại ở vị trí hậu vệ cánh phải quen thuộc. Cầu thủ đa nhiệm đang thi đấu cho Becamex Bình Dương đã chơi tốt ở hành lang cánh phải trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Park Hang-seo. Điều này đã được chứng minh ở SEA Games 30.
Trong thời gian gần đây, ban huấn luyện cũng đã có những giáo án tập thể lực riêng đối với Tấn Tài để cầu thủ sinh năm 1997 có thể đáp ứng được tốt hơn những yêu cầu của HLV Park. Với thể lực sung mãn, Tấn Tài sẽ lên công về thủ một cách nhịp nhàng và hỗ trợ cho Tấn Sinh nhiều hơn trước một đối thủ có thể hình tốt như U.23 Jordan. Trận đấu giữa U.23 Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 15 ngày 13.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.