Hoãn đá vòng loại World Cup ở Mỹ Đình, khán giả lỡ mua vé sẽ thế nào?

17/04/2020 18:02 GMT+7

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có thông về việc hoãn các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3 và tháng 6.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, LĐBĐ châu Á (AFC) đã họp với LĐBĐ Thế giới (FIFA) và chính thức dời các trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đến một thời điểm thích hợp, dự kiến tháng 10 và hoặc tháng 11 năm 2020.
Như vậy, trận đấu vào ngày 4.6 tới trên sân Mỹ Đình giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia cũng sẽ không thể diễn ra. Theo đó, ban tổ chức khẳng định mọi quyền lợi của người hâm mộ đã sở hữu vé theo dõi trận đấu đều được đảm bảo, vé mã QR vẫn được chấp nhận, vé cứng sẽ được chuyển tới người hâm mộ theo đúng địa chỉ đã đăng ký khi mua vé trực tuyến sau khi FIFA và AFC công bố lịch thi đấu mới chính thức.
Đối với những người hâm mộ không thể tới sân để tiếp sức cho đội bóng của HLV Park Hang-seo thì có thể đăng ký hủy vé, hoàn tiền từ ngày 22.4 đến 22.5.2020. Đối với những người hâm mộ không thực hiện đúng các bước theo thông báo sẽ được hiểu là chấp thuận nhận vé có điều chỉnh thời gian thi đấu theo lịch mới của FIFA.
Ngoài ra, trận đấu đã hoãn ngày 31.3 giữa đội tuyển Việt Nam làm khách trên sân Malaysia và trận làm khách trên sân UAE vào 9.6 dự kiến cũng sẽ được tổ chức vào tháng 10 và 11.
Tại vòng loại khu vực châu Á của World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 10 điểm. Nếu giành những kết quá có lợi 3 trận đấu còn lại, đội tuyển Việt Nam sẽ rất sáng cửa để lọt vào vòng loại thứ 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.