Hoàng Đức: “U.23 Việt Nam tập làm quen với sơ đồ chiến thuật mới“

28/12/2019 07:47 GMT+7

Trong buổi tập chiều 27.12, Hoàng Đức đã có những chia sẻ về U.23 Việt Nam, đặc biệt là tình hình chấn thương của Thanh Thịnh, Tấn Sinh.

Chiều 27.12, đội tuyển U.23 Việt Nam có buổi tập trên sân Thống Nhất. Nguyễn Hoàng Đức đã được HLV Park Hang-seo cử trả lời phỏng vấn báo chí.
"Sau đợt tập huấn bên Hàn Quốc vừa rồi, trở về Việt Nam bọn em được nghỉ hai ngày để thăm gia đình và đi chơi với bạn bè. Vào những buổi tập vừa qua thì em thấy thầy đang rèn thể lực và chiến thuật cho toàn đội. Thời gian gần đây, thầy Park và thầy Lee cũng đang luyện thêm cho đội sơ đồ 3-5-2. Bọn em sẽ thích nghi dần vì SEA Games đa số bọn em đá 3-5-2. Tình hình chấn thương thì hiện tại Thanh Thịnh vẫn đang trong giai đoạn hồi phục. Có Tấn Sinh và Hữu Thắng thì đấy cũng là chấn thương nhẹ nên là vài ngày nữa thì sẽ quay trở lại tập luyện. Đối với cá nhân em, không có sự phục vụ của anh Hoàng và anh Dũng thì điều đấy cũng không quá bất ngờ vì đây là lứa tuổi của bọn em, nên bọn em sẽ cố gắng hết sức mình và đoàn kết. Đây cũng là lần đầu tiên em đá U.23 châu Á. UAE thì đợt vừa rồi em được giao hữu nên em đánh giá đối thủ đó rất là mạnh, hai đối thủ còn lại thì em chưa được xem họ thi đấu. Mục tiêu của toàn đội thì em nghĩ cũng là cố gắng từng trận đấu một, giành kết quả tốt nhất và đi đến trận cuối cùng", Hoàng Đức chia sẻ.
Nguyễn Hoàng Đức sinh năm 1998, sở hữu chiều cao lý tưởng. Hoàng Đức có lối chơi đa năng, có khả năng kết nối các tuyến với nhau. Tại SEA Games 30, cầu thủ này được HLV Park Hang-seo tin dùng. Trận trận đấu với U.22 Indonesia, Hoàng Đức có một cú sút đẳng cấp, giúp U.22 Việt Nam giành chiến thắng ngay trong phút bù giờ cuối cùng.
Với phong độ ổn định, Hoàng Đức chắc chắn sẽ là một trong những quân bài được HLV Park Hang-seo sử dụng thường xuyên tại VCK U.23 châu Á sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.