Hồi phục thần tốc, 'trung vệ thép' Đình Trọng sẵn sàng giúp CLB Hà Nội vượt khó

16/07/2020 14:38 GMT+7

Trung vệ Trần Đình Trọng đang hồi phục rất nhanh và nhiều khả năng sẽ trở lại ở giai đoạn 2 của V-League 2020.

Trong bối cảnh lực lượng đang bị khủng hoảng trầm trọng vì nhiều trụ cột dính chấn thương, đặc biệt là ở hàng thủ thì CLB Hà Nội vừa đón 1 tin vui khi tình trạng của Đình Trọng đang có những tiến triển tốt. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1997 đang hồi phục chấn thương rất tốt và nhiều khả năng sẽ có thể trở lại ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Hiện tại, Đình Trọng đã bắt đầu bước vào giai đoạn cuối cùng của quá trình trị liệu, đó là những bài tập nhẹ ngoài sân.
Sự trở lại của Đình Trọng là tín hiệu rất đáng mừng với CLB Hà Nội cũng như bản thân HLV Chu Đình Nghiêm. Trong thời gian qua, Hà Nội rơi vào tình cảnh khó khăn khi đội bóng trở thành 1 bệnh viện thu nhỏ. Nhiều trụ cột "rủ nhau" chấn thương, đặc biệt là hàng thủ khi lần lượt 2 cái tên quan trọng nhất là Đình Trọng và Duy Mạnh đều đứt dây chằng. CLB Hà Nội buộc phải sử dụng những hậu vệ trẻ còn non kinh nghiệm như Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới...để thay thế đàn anh và đương nhiên không thể kỳ vọng các cầu thủ trẻ đủ sức thay thế những tuyển thủ quốc gia.
Đội bóng thủ đô đang gặp nhiều vấn đề, khi tấn công không sắc bén và phòng thủ lại quá hớ hênh. Sau 9 vòng đấu, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ghi được 13 bàn nhưng lại để lọt lưới đến 10 bàn. Cả công lẫn thủ đều chơi không tốt, hệ quả tất yếu là đội bóng không thể có thứ hạng cao. Hiện tại CLB đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League. Nếu muốn có sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ khi Đình Trọng trở lại để đua vô địch, CLB Hà Nội cần "bật mô tơ" ngay lúc này để cạnh tranh một vị trí trong top 8 khi giai đoạn 1 chỉ còn 4 vòng đấu. Nếu không, Đình Trọng chỉ có thể quay trở lại để giúp đội bóng thủ đô trụ hạng thành công mà thôi.
Trước đó, Đình Trọng bị chấn thương dây chằng và phải nghỉ gần như trọn mùa giải 2019. Sau đó, hậu  vệ sinh năm 1997 bình phục và được HLV Park Hang-seo gọi lên U.23 Việt Nam đi thi đấu tại VCK U.23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Trở về từ VCK U.23, anh tái phát chấn thương dây chằng và phải đến trung tâm đào tạo trẻ PVF để điều trị cho đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.