Hồng Duy vui tính, cởi mở nhất đội tuyển Việt Nam

22/09/2019 21:00 GMT+7

Khi chiếc xe chở Duy cùng các tuyển thủ đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai dừng trước cửa khách sạn La Thành, Hồng Duy không vội xuống xe ngay, mà còn chụp ảnh lưu niệm cùng tài xế. Kể từ khoảnh khắc chàng cầu thủ sinh năm 1996 bước xuống xe, gần như không có giây phút nào là anh không cười với ống kính của phóng viên.

Sáng ngày 22.9, các tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã có mặt tại khách sạn La Thành để tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Vui tươi, nhí nhố, thân thiện và đáng yêu, đó chính là Nguyễn Phong Hồng Duy. Khi chiếc xe chở Duy cùng các tuyển thủ đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai dừng trước cửa khách sạn La Thành, Hồng Duy không vội xuống xe ngay, mà còn chụp ảnh lưu niệm cùng tài xế. Kể từ khoảnh khắc chàng cầu thủ sinh năm 1996 bước xuống xe, gần như không có giây phút nào là anh không cười với ống kính của phóng viên.
Nhận phòng xong, Hồng Duy vẫn giữ nụ cười trên môi, chụp ảnh với các cổ động viên, và anh cũng không quên gửi lời chào tạm biệt tới phóng viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.