Hot boy Việt kiều Ý cao 1m82, giỏi 4 thứ tiếng của U.19 Bình Dương giờ ra sao?

20/06/2020 15:20 GMT+7

Dù còn đủ tuổi để thi đấu trong đội U.19 nhưng Nguyễn Đức Davide lại không có tên trong danh sách U.19 Bình Dương tham dự VCK U.19 quốc gia 2020. Vậy, trung vệ Việt kiều này giờ đang ở đâu?

VCK U.19 quốc gia 2019, Nguyễn Đức Davide là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu vẻ ngoài rất "Tây" cùng thể hình vượt trội so với các đồng đội. Ở thời điểm năm 2019, Davide đã cao đến 1 mét 82 - chiều cao lý tưởng đối với những cầu thủ hiện nay. Sinh năm 2001, Davide vẫn còn tuổi để tham dự VCK U.19 quốc gia 2020. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ Việt kiều lại không có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của U.19 Bình Dương.
HLV Hoàng Hùng chia sẻ: "Chỗ em Nguyễn Đức Davide người Ý thì sau khoảng thời gian tập luyện thì gia đình cũng muốn em gia nhập lên đội lớn. Nhưng thực sự trình độ của em chỉ tới đó thôi, khi mà chúng tôi yêu cầu em tham gia U.19 của chúng tôi thì em nói là cái nguyện vọng của em cũng như của gia đình là muốn về cống hiến cho đội lớn chứ không phải là cống hiến đội trẻ. Khi không được thì chúng tôi trả về thì công ty cũng giải quyết hợp đồng và hình như em nó cũng đã trở về Ý rồi".
Cả bố và mẹ của Nguyễn Đức Davide đều là người Việt Nam (Việt kiều). Trung vệ sinh năm 2001 được sinh ra tại Leipzig (Đức) nhưng sinh sống và lớn lên tại Ý. Trước khi trở về Việt Nam vào năm 2017, cầu thủ sinh năm 2001 từng học bóng đá ở lò đào tạo Nuova Tor Tre Teste tại Roma (Ý).
Sau khi tham dự VCK U.19 quốc gia 2019 cùng Bình Dương, Davide từng được CLB chủ quản cho đi thi đấu trong màu áo CLB Bình Định ở giải hạng nhất. Sau đó, trung vệ 19 tuổi tiếp tục thử việc cho đội 1 của Bình Dương nhưng không được trọng dụng. Hiện tại, cầu thủ Việt kiều này đã rời Việt Nam để trở về sinh sống tại Roma (Ý). Phóng viên Báo Thanh Niên cũng có dịp được phỏng vấn Nguyễn Đức Davide và trung vệ này từng chia sẻ về nguyện vọng được chơi có các đội trẻ Việt Nam cũng như đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, với việc đã trở về Ý, ước mơ của trung vệ này coi như đã gác lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.