Hú vía! Cô gái nhặt bóng quần vợt thoát nạn vì chạy “nhanh như điện“

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
07/03/2021 09:51 GMT+7

Một trận đấu thuộc hệ thống quần vợt chuyên nghiệp ATP đang diễn ra ở Tây Ban Nha có thể đã kết thúc trong bi kịch sau khi chiếc ghế trọng tài bất ngờ đổ về hướng cô gái nhặt bóng.

Vụ việc gây sốc xảy ra vào hôm thứ năm 4.3 tại giải quần vợt Gran Canaria Challenger ở Las Palmas, trong trận đấu ở vòng 1/16 giữa tay vợt người Serbia Nikola Milojevic và Eduard Esteve Lobato.
Trong ván thứ hai, khi trọng tài rời khỏi vị trí của mình để kiểm tra tình huống bóng đã ra ngoài sân hay chưa, thì chiếc ghế bị một cơn gió mạnh thổi qua và bất ngờ đổ sập xuống, suýt nữa đè lên người cô gái nhặt bóng đang đứng bên cạnh.
May mắn thay, cô gái trẻ đã nhanh chóng phản ứng và tránh được chiếc ghế nặng đổ vào người mình. Hai tay vợt và các trọng tài ngay lập tức chạy đến sân để giúp đỡ cô bé. Mặc dù cô bé nói rằng mình vẫn ổn nhưng ngay sau đó cô đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế, may mắn là cô bình an vô sự.
Sau tình huống này, trận quần vợt giữa Milojevic với Lobato vẫn tiếp tục diễn ra và chiến thắng đã thuộc về tay vợt người Tây Ban Nha với tỷ số 7/6 và 6/3. Ở trận tứ kết, Lobato sẽ tiếp đón tay vợt người Italia Giulio Zeppieri.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.