Hùng Dũng: 'Công Phượng hơi rườm rà và tự tin thái quá'

28/02/2020 12:13 GMT+7

Đó là những gì mà tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận xét về tiền đạo Nguyễn Công Phượng trước trận siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM đã có bước chạy đà quan trọng khi vừa có 2 trận đấu với các đối thủ ở AFC Cup trước khi đối đầu với CLB Hà Nội tại siêu cúp quốc gia. Với việc bổ sung những nhân sự chất lượng, đội bóng của HLV Chung Hae-seong đang chơi rất khởi sắc. Đặc biệt là Nguyễn Công Phượng, tiền đạo này tỏ ra rất có duyên ghi bàn trong màu áo CLB TP.HCM khi đã liên tục lập công trong 2 trận liền ở AFC Cup. Nói về người đồng đội ở đội tuyển quốc gia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho rằng Công Phượng vẫn còn những điểm yếu phải khắc phục.
Hùng Dũng chia sẻ: "Công Phượng mới gia nhập đội bóng nhưng bạn ấy bắt nhịp rất là nhanh, có vẻ là Công Phượng hợp với đất Sài Gòn hơn. Việc có được 2 bàn thắng cùng là lợi thế tâm lý của Công Phượng. Công Phượng vẫn là một tiền đạo nguy hiểm không chỉ của CLB TP.HCM mà cả đội tuyển Việt Nam. Điểm mạnh của Phượng là khả năng rê dắt bóng và có bản năng sát thủ, Phượng chơi gần cầu môn thì thật sự rất là nguy hiểm. Điểm yếu của Phượng có lẽ là hơi rườm rà và đôi khi là sự tự tin hơi thái quá thì CLB Hà Nội sẽ để ý đến cậu ấy".
Trận siêu cúp quốc gia giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, Chủ Nhật ngày 1.3. Những Công Phượng, Hùng Dũng,...sẽ diễn ra trên tại sân Thống Nhất và không có khán giả để tránh nguy cơ lây lan dịch viêm phổi cấp Covid-19. Tuy vậy, khán giả cả nước sẽ được theo dõi trận đấu trên sóng truyền hình, theo thông báo của ban tổ chức trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.