Hùng Dũng, Việt Anh nhận định về tầm ảnh hưởng của ngôi sao Quang Hải

21/09/2020 15:17 GMT+7

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã không tiếc dành những lời khen cho màn trình diễn chói sáng của Nguyễn Quang Hải.

Trong trận chung kết Cúp quốc gia, CLB Hà Nội đã lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước CLB Viettel để bảo vệ thành công chức vô địch. Trong đó, Quang Hải lại khiến người hâm mộ phải nhắc tên khi tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng tuyệt đẹp để ấn định tỉ số. 
Kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau một khoảng thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19, Quang Hải đã liên tục tỏa sáng trong màu áo CLB Hà Nội. Trong 3 trận đấu gần nhất của đội bóng thủ đô ở Cúp quốc gia là tứ kết, bán kết và chung kết, tiền vệ sinh năm 1997 đều để lại những dấu ấn đậm nét. Sau 3 trận, cầu thủ 23 tuổi đã bùng nổ với 4 pha lập công, 3 đường chuyền thành bàn và đóng góp lớn trong lối chơi giúp CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch. 
Nhìn thấy Quang Hải lấy lại cảm giác chơi bóng, HLV Chu Đình Nghiêm có quyền đặt sự kỳ vọng vào tiền vệ này ở đấu trường V-League khi giải đấu sẽ trở lại vào cuối tháng 9. Đứng ở vị trí thứ 4 với 18 điểm, Hà Nội khả năng cao sẽ nằm trong top 8 đội đầu bảng và bước vào cuộc đua chức vô địch ở giai đoạn 2 của V-League. Chính vì vậy, sự trở lại của Quang Hải là điều hết sức cần thiết. Tính đến thời điểm này, Quang Hải vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng nào cho CLB Hà Nội ở V-League 2020. Sau màn trình diễn chói sáng ở Cúp quốc gia, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ càng khát khao được tỏa sáng ở V-League hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.