Khán đài V-League trống trơn, Tuấn Anh chúc sức khỏe fan trong mùa dịch Covid-19

Lan Di
Lan Di
01/03/2020 16:17 GMT+7

Trước mùa giải V.League 2020, đơn vị tổ chức giải - công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam VPF chính thức công bố giải sẽ vẫn khởi tranh vòng đấu thứ nhất từ 6 đến 8.3 nhưng sẽ không mở cửa đón khán giả.

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc thi đấu trên sân không có khán giả nhằm giữ gìn sức khỏe cho cộng đồng, cho các đội bóng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam phải khởi tranh trên sân vắng bóng người xem.
 “Bóng đá là môn phục vụ cho khán giả. Nếu mà khán giả không tới thì đấy cũng là một tình huống bất đắt dĩ. Tại vì mình nghĩ đấy cũng là quyết định khó cho BTC, tại vì cái khoảng thời gian còn lại cũng khá eo hẹp và họ cũng không còn nhiều sự lựa chọn. Với các cầu thủ, thực ra bọn mình cũng cố gắng tuân theo luật chơi mà BTC đã đề ra. Và cố gắng đạt thành tích tốt cho CLB. Trước hết, trong đại dịch này mình mong tất cả mọi người đều giữ gìn sức khoẻ của mình thật tốt và có thể khoẻ mạnh. Và mình mong cái đại dịch này cũng sớm kết thúc để mọi người có thể hoà nhịp với cuộc sống bình thường và những ai yêu bóng đá yêu V.League yêu Hoàng Anh Gia Lai thì sớm có thể trở lại sân và cùng xem các đội bóng thi đấu” .Tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ
Người hâm mộ vẫn được xem bóng đá qua ti vi, tuy vậy các cầu thủ sẽ mất một phần hưng phấn, đội chủ nhà cũng không có lợi thế tâm lý do được ủng hộ từ khán đài. Dù sao, quyết định của VPF cũng là đúng đắn, vì sự an toàn của mọi người trước dịch Covid-19 vẫn là điều quan trọng nhất trong giai đoạn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.