Không chấn thương, Di Maria vẫn rơm rớm nước mắt rời sân vì điều kinh hoàng

15/03/2021 14:10 GMT+7

Trong trận đấu giữa PSG và Nantes ở vòng 29 Ligue 1, tiền vệ Angel Di Maria đã bị thay ra với lý do không thể tin nổi.

Phút 62, giám đốc thể thao của PSG - Leonardo đã gọi điện thoại để thông báo một điều gì đó với HLV trưởng Pochettino. Ngay sau đó, vị HLV người Argentina đã lập tức thực hiện sự thay đổi người với Di Maria. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1988 phải rời sân không phải vì chấn thương hoặc lý do chiến thuật mà vì nhà riêng của anh bị trộm “viếng thăm”.
Tiền vệ người Argentina đã tỏ ra buồn bã khi phải rời sân. Sau đó, thay vì để cho đi về băng ghế dự bị thì HLV Pochettino đã dìu anh đi thẳng vào đường hầm và trao đổi điều gì đó. Báo chí Pháp đưa tin căn nhà của Di Maria đang ở đã bị cướp trong thời điểm trận đấu đang diễn ra. Cả gia đình của cầu thủ người Argentina đều ở trong nhà vào thời điểm xảy ra vụ cướp, bao gồm vợ của anh - Jorgelina và 2 cô con gái nhỏ. Tờ Marca của Tây Ban Nha sau đó đưa tin gia đình cựu sao Real Madrid đã an toàn và không gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe. Hiện tại, nhà chức trách vẫn đang khẩn trương truy tìm thủ phạm và điều tra vụ việc.
Đây không phải lần đầu Di Maria rơi vào tình cảnh tương tự. Khi còn thi đấu cho Man United, nhà anh ở Cheshire, Anh, cũng bị trộm “viếng thăm” vào tháng 1.2015. Ở PSG, Di Maria không phải là cầu thu duy nhất bị kẻ xấu tấn công. Trong 18 tháng qua, nhiều cầu thủ của CLB nước Pháp đã bị trộm lẻn vào nhà lúc họ thi đấu như Sergio Rico, Thiago Silva, Neymar và Kylian Mbappe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.