Kỹ thuật điêu luyện của cựu cầu thủ U.16 Barcelona khiến CLB TP.HCM khốn đốn

03/04/2021 12:59 GMT+7

Hendrio Araujo Dasilva đã để lại dấu ấn đậm nét trong trận thắng của Topenland Bình Định trước CLB TP.HCM tại vòng 7 V-League.

Tối 2.4, Topenland Bình Định đã có chiến thắng giòn giã 3-1 trước CLB TP.HCM tại vòng 7 V-League 2021. Rimario Gordon lập cú đúp và Hồ Tấn Tài là người ghi bàn thắng thứ 3 cho đội bóng đất Võ. Pha lập công của Tấn Tài rơi vào thời điểm cuối hiệp 1 giúp Bình Định dẫn 3-0, dập tắt hy vọng có điểm của chủ nhà TP.HCM.
Bàn thắng là sự kết tinh của những pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ áo trắng. Hendrio Araujo thực hiện 2 cú ngoặt bóng rất điệu nghệ trước khi cho đường chuyền "dọn cỗ" cho Tấn Tài đánh đầu thành bàn. Ngoài tình huống trên, Hendrio cũng có rất nhiều pha xử lý bóng đẳng cấp khiến các khán giả có mặt trên sân Thống Nhất phải trầm trồ thán phục.
Hendrio sinh năm 1994 tại Brazil. Anh có thời gian thi đấu cho U.16 Barcelona vào năm 2010. Sau đó, cầu thủ người Brazil kinh qua nhiều CLB tại Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha trước khi cập bến Topenland Bình Định vào tháng 1.2021. Sau 7 vòng đấu, Hendrio đã ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo. Có thể thấy, anh chính là sự bổ sung chất lượng cho Bình Định trên mặt trận tấn công. Sự khéo léo và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Hendrio là chìa khóa giúp các ngôi sao trên hàng công có cơ hội tỏa sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.