Lampard tự nhận Chelsea không cùng đẳng cấp với Liverpool

23/09/2019 09:10 GMT+7

Chelsea đã để thua Liverpool với tỉ số sát nút 1-2 ngay trên sân nhà. Từ đầu mùa đến nay, có vẻ như Stamford Bridge lại chính là hiểm địa của Chelsea khi đội bóng thành London đã để mất những điểm số đáng tiếc tại đây, với 2 trận hòa và 1 trận thua.

Lampard chia sẻ: "Khi đối đầu với Liverpool, bạn sẽ biết rằng bạn có thể thua vì họ là đội bóng rất mạnh. Tôi đã mong đợi 1 chiến thắng trên sân nhà sẽ đến sớm nhưng điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với Liverpool từ những gì mà Chelsea đã thể hiện hôm nay".
Tuy nhiên, HLV Lampard cũng biết rằng Chelsea thời điểm hiện tại vẫn chưa thể ổn định như Lữ đoàn đỏ. "Làm việc để hướng tới cấp độ của Liverpool là rất khó khăn. Chúng tôi cần phải khao khát đạt đến đẳng cấp của Liverpool. Rõ ràng họ đã không chơi tốt nhất nhưng họ vẫn có thể giành chiến thắng".
Thua trận này, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng khi chỉ có vỏn vẹn 8 điểm sau 6 vòng đấu. Đội bóng của HLV Lampard sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà ở vòng 7 vào ngày 28.9 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.