Lingard, Alexis Sanchez và những ngôi sao có thể chia tay Man United

21/03/2020 16:07 GMT+7

Jesse Lingard, Alexis Sanchez là 2 trong những ngôi sao có thể nói lời chia tay với Man United vào cuối mùa 2019-2020.

Jesse Lingard
Lingard ra sân 20 trận tại Ngoại hạng Anh 2019-2020, tuy nhiên, anh không có nổi 1 bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Việc Lingard sa sút phong độ phần nào cũng khiến Quỷ đỏ thi đấu một cách trồi sụt ở giai đoạn đầu mùa giải. Phải đến khi Bruno Fernandes chuyển tới, lối chơi Man United mới khởi sắc hơn và điều đó cũng đồng nghĩa rằng Lingard phải ngồi dự bị liên tục. Lingard năm nay đã 27 tuổi, anh không còn là một tài năng trẻ. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ tìm một bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn.
Alexis Sanchez
Tiền đạo người Chile đang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Sanchez có khởi đầu khá như ý tại CLB nước Ý. Tuy nhiên, chấn thương ập tới khiến anh khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở đội bóng. Sanchez mới đá 9 trận tại Serie A mùa này, trong đó có 7 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị.
Sanchez sẽ trở lại Man United sau khi mùa giải 2019-2020 kết thúc. Tuy nhiên, vào lúc này, đội hình của Solskjaer có lẽ cũng không còn chỗ cho anh. Martial, Rashford va Daniel James sẽ là những lựa chọn ưu tiên của HLV Solskjaer. Với mức lương quá cao - 300.000 bảng mỗi tuần, Sanchez nhiều khả năng sẽ bị Quỷ đỏ đẩy sang CLB khác.
Chris Smalling
Smalling đang có phong độ tốt trong màu áo AS Roma. Anh tới giải Serie A theo dạng cho mượn một năm từ Man United. Sau gần một mùa giải, trung vệ 30 tuổi tỏ ra muốn gắn bó lâu dài với đội bóng áo bã trầu.
Smalling là một trong những cầu thủ thi đấu qua 5 thời HLV ở Man United. Từ Alex Ferguson, David Moyes, Van Gaal, Mourinho và bây giờ Solskjaer. Smalling từng được đánh giá rất cao, tuy nhiên, những gì trung vệ này thể hiện tại sân Old Trafford là không thực sự ấn tượng.
Marcos Rojo
Trung vệ người Argentina suýt rời Man United và gia nhập Everton ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng tháng 1.2020. Sau đó, hậu vệ này trở về quê nhà để khoác áo Estudiantes theo dạng cho mượn. Trung vệ người Argentina sẽ trở lại Man United sau mùa giải này, nhưng cũng khó có thể trụ lại đây.
Rojo được Man United mua về dưới thời HLV Louis van Gaal. Anh từng là hậu vệ trái hay nhất World Cup 2014 nhưng anh không thể tỏa sáng như kỳ vọng tại đội bóng thành Manchester. 2016-2017 là mùa giải Rojo chơi rất ấn tượng, nhưng chấn thương đứt dây chằng đã khiến sự nghiệp của anh trượt dốc.
Phil Jones
Jones cùng với Smalling và David de Gea là những cầu thủ trải qua nhiều thời HLV nhất ở Man United và dường như điều đó đã đến hồi kết. Anh không thể cạnh tranh với Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly. Nhiều khả năng trung vệ người Anh sẽ chia tay với đội chủ sân Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.