'Lính đánh thuê phố núi' ngồi ngoài ở trận HAGL-TP.HCM, HLV Chung khó nghĩ thế nào?

01/10/2020 15:09 GMT+7

Những gương mặt được đội bóng của HLV Chung Hae-seong mượn từ phố núi là Công Phượng, Đức Lương, Văn Sơn đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận HAGL - TP.HCM ở vòng 13 V-League.

Việc Công Phượng không thể ra sân khi TP.HCM gặp HAGL là một điều khoản đã được thỏa thuận từ trước trong hợp đồng cho mượn giữa 2 đội bóng. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận đủ số thẻ vàng và trên lý thuyết cũng bị treo giò trong trận này. Trong khi đó, dù không thấy nhắc tới điều khoản ràng buộc không được ra sân khi đối đầu với HAGL nhưng Văn Sơn và Đức Lương cũng vắng mặt. Hơn nữa, 2 cầu thủ này cũng không phải là những gương mặt quá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung nên cũng được cho nghỉ.
Trong những cái tên kể trên, chỉ có sự vắng mặt của Công Phượng là ảnh hưởng lớn đến những toan tính của vị HLV người Hàn Quốc. Thời gian qua, dù chỉ là "lính đánh thuê" nhưng Công Phượng đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của CLB TP.HCM. Bên cạnh đó, ông Chung Hae-seong cũng tỏ ra rất hiểu về Công Phượng và luôn tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ này được thể hiện. Nhiều người hâm mộ cũng đã mặc định rằng, nếu có Công Phượng trên sân thì CLB TP.HCM chắc chắn sẽ chơi tốt hơn và điều ngược lại sẽ xảy ra khi anh vắng mặt. Những trận đấu gần đây, tiền đạo xứ Nghệ đang có phong độ cao khi anh liên tục lập công. Tính đến thời điểm này của V-League 2020, Công Phượng đã sở hữu 6 bàn thắng và nằm trong top 2 cây săn bàn lợi hại nhất giải đấu.
Bên cạnh đó, một gương mặt khác không được HLV Chung Hae-seong điền tên trong danh sách thi đấu với HAGL là tân binh người Costa Rica - Ariel Rodriguez. Anh là người đã ghi bàn ở trận trước vào lưới Nam Định.
Với trận đại thắng 5-1 trước Nam Định, CLB TP.HCM đang tự tin hướng tới chiến thắng tiếp theo trước HAGL. Một kết quả tốt trước đội bóng phố núi sẽ giúp đội bóng của HLV Chung Hae-seong củng cố vị trí khi kết thúc giai đoạn 1 và tiếp tục đua tranh quyết liệt tới ngôi vô địch V-League. Trong khi đó, đội chủ nhà HAGL cũng đang rất "khát điểm" để chắc suất trụ lại trong top 8 trước khi bước qua giai đoạn 2. Hiện tại, CLB TP.HCM đang xếp ở vị trí thứ 3 còn HAGL xếp ở vị trí thứ 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.