Lương Xuân Trường chấn thương và đây là giải pháp tốt nhất

01/10/2019 21:25 GMT+7

Theo chia sẻ của bác sĩ Trần Anh Tuấn, sau khi Xuân Trường được đưa đi kiểm tra thì kết quả cuối cùng là đứt dây chằng chéo trước gối chân phải. Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam được chỉ định phương án chữa trị tốt nhất có thể.

Theo chia sẻ của bác sĩ Trần Anh Tuấn :"Xuân Trường đã bị chấn thương, sáng nay chúng tôi đã đưa đi kiểm tra, kết quả cuối cùng là đứt dây chằng chéo trước gối chân phải. Cái này điều trị có chỉ định phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo trước. Và chúng tôi cũng có báo trước với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ban y học để tìm được bệnh viện tốt nhất ở trên thế giới để cho Xuân Trường điều trị. Thời gian dự kiến quay trở lại thì khoảng 5 đến 6 tháng. Lương Xuân Trường tự chấn thương, tai nạn thường gặp trong bóng đá, không thể nào tránh được và không biết được nguyên nhân gì xảy không có cái gì tránh được.
Chúng tôi sẽ đưa Xuân Trường đi mổ sớm nhất. Chúng tôi sẽ bàn bạc với nhau chọn bệnh viện giỏi nhất, bác sĩ tốt nhất để đưa Xuân Trường đi điều trị."

Xuân Trường (bìa trái) và Huy Toàn trong buổi tập của ĐTVN

Lan Di

Như vậy, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ phải nghỉ thi đấu trong một quãng thời gian dài, dự kiến từ 6-9 tháng để điều trị chấn thương xong mới có thể quay trở lại sân cỏ. Đây là một tổn thất lớn đối với đội tuyển Việt Nam trong thời gian sắp tới cũng như đối với CLB Hoàng Anh Gia Lai trong hai trận đấu cuối cùng của V-League 2019 để giành một suất trụ hạng.
Với việc mất Xuân Trường, trong khi Võ Huy Toàn bị rách bắp đùi khó kịp bình phục trước trận gặp Malaysia, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ phải gọi bổ sung cầu thủ cho hàng tiền vệ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.